Câu 14656 của bạn nhuthanhtran – đã có (4) trả lời & góp ý.

Loại thiết bị (Model): tu lanh sanyo
Hiện tượng: tủ lạnh chạy bình thường…gas lên dàn nóng đều nhưng gas chỉ lên 1 co dàn lạnh đợi 20phut vẫn dậy. z là máy bị tuột bơm hay bị nghẹt z các bạn??? với lại cho mình hỏi tủ lạnh chạy bao lâu thì gas lên đầy dàn???


mong các a e giúp đỡ…chân thành cám ơn

—— ✿◕ ‿ ◕✿ ——

 

     

dangnhattin (dangnhattin )– 17 / 4 / 2016

  nếu tủ lock và ga rin thì bị nghẹt,lấy thử máy khò nhiệt khò vào phin lọc thử xem có bung ra 2 dàn ko?…nếu bung ra thì chay dc vài ngày là hư lại,,,,nếu ga đã thay thì chắc là nghẹt phin hoặc cáp,,hhaahhaha,, tủ lạnh chạy bình thường ,,câu hỏi hơi sai sai,,,,,nhiều lúc máy chỉ có 1 dàn nóng đừng rờ tùm bậy rùi phán nhé hhaha,,,,tủ chạy dòng lock là bao nhiêu?……..nếu nghẹt thì dòng ko đúng định mức lock nhé hahha..

nhuthanhtran (nhuthanhtran )– 18 / 4 / 2016

  đọc mà ko hỉu hả thánh? hay là đang bị ngáo đá z

dangnhattin (dangnhattin )– 18 / 4 / 2016

  xin lỗi bạn tui đọc hơi bị sai câu hỏi….mình làm thanh niên nghiêm túc,,,ko rượu bia thuốc lá,,,ma túy đá thì càng ko chơi,,,chỉ có những thằng vô học hoặc học ko vô mới chơi………còn tủ lạnh của bạn sau khi đọc kĩ câu hỏi mình nói với bạn 1 câu,,,tủ lạnh chạy bình thường chỉ có đầu của bạn là ko bình thường,,,,tủ chạy tốt đi hỏi sửa làm gì…tào lao quá….còn nếu muốn học nghề hay muốn biết thêm thông số và cách sửa thì bạn nên hỏi thẳng…ae trên diễn đàn sẽ giúp đỡ cho bạn…..cảm ơn vì đã đọc câu trả lời của tui…..

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

nhuthanhtran (nhuthanhtran )– 19 / 4 / 2016

  tủ chạy bình thường là block và hệ thống điện hoạt động bình thường đó bạn. nhưng gas chỉ lên 1 co dàn lạnh. tủ ko bị xì gas nên chỉ còn 2 trường hợp là nghẹt or block tuột bơm nên mình mới hỏi xem la trường hợp nào. biết rằng khi nghẹt dòng sẽ tăng cao hơn định mức nó chỉ đúng khi bị nghẹt hoàn toàn thôi. còn khi nghẹt ko hoàn toàn thì dòng chênh lệch ko đáng kể nên ko xác định chính xác dc. nên mới hỏi các ae có kinh nghiệm xem trường hợp này là nghẹt hay tuột bơm. có z mà đọc củng ko hỉu…thua

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

3 + 2 =