âm ly này đến với mình với một Tình trạng rằng chế độ bảo vệ đang bật và tất cả các đèn LED trên kênh bên phải sáng lên.

sửa chữa âm ly tích hợp

Như thường lệ, mở amp và làm sạch kỹ.

sửa chữa âm ly sansui
sửa chữa âm ly sansui

Vì các nắp chính hơi lồi, như bạn có thể thấy từ một trong những hình ảnh trên, mình đã kiểm tra ESR của tất cả các Mũ điện phân bằng máy đo Blue ESR và phát hiện ra nhiều trong số đó.

Thậm chí giá trị điện dung còn thấp hơn nhiều so với mức dung sai. Hình ảnh sau là 9000mfd / 63V. (mình đã thay thế những cái này bằng mũ 10.000mfd / 100V)

đồng hồ esr xanh

Vì vậy, quyết định thay thế tất cả các tụ điện trên bảng. Đã thay 56 tụ hoàn toàn.

thay thế mũ điện tử

Hãy xem, bảng trông như thế nào sau khi thay thế các nắp:

bo mạch khuếch đại sansui
ban sansui
sửa chữa bo mạch sansui
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Đã bôi trơn tất cả các bộ điều khiển và công tắc bằng Dầu làm sạch công tắc Philips (hàng cũ của mình; loại này không còn nữa). Nhận thấy rằng các đầu nối loa loại xoay đã bị kẹt. Vì vậy, hãy tháo nó ra khỏi âm ly, tháo rời từng chiếc và tìm thấy những sợi dây bị cắt của loa bên trong chúng. Đây là một lời nguyền với loại kết nối này!

kết nối sansui

Đã kết nối lại các ổ cắm của Loa và lắp ráp lại PCB, kết nối hợp lý tất cả các dây và sau khi kiểm tra trực quan xem có các lỗi nào có thể xảy ra hay không, hãy bật nó lên. Nó hoạt động ok. Vì vậy, hãy đặt các tấm bìa lại. Chỉ cần xem cách nó bắt đầu hoạt động hoàn toàn tốt:

Sửa chữa âm ly tích hợp Sansui AU-D5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

+ 36 = 39