Cải thiện mỏ hànt, mối hàn tốt hơn.

Có những mỏ hàn rất tốt với các điều khiển nhiệt độ khá hiệu quả, nhưng trong nhiều trường hợp mình có thể có được kết quả tương tự bằng cách tự mình làm một số việc.

Khoa học đang có khả năng kiểm soát nhiệt độ mặc dù nhiều lần nó không cần thiết chính xác nhiều, và điều quan trọng nhất là mẹo để hàn.

Các mẹo tốt nhất có một bồn tắm bạc, nhưng ngay cả trong chất lượng cao nhất là khá mỏng

Tại thời điểm này, sắt hàn mà mình sử dụng nhiều, nhất là chi phí thấp, nhưng mình đã phải cải thiện các mẹo.

Hàn với một đầu chất lượng kém hoặc bị hư hư do quá nóng có thể là khó chịu nhất.

Cải thiện mũi sắt hàn
Những gì mình làm để mẹo tốt là áp dụng hàn bạc, trong khu vực của mình tốt nhất là bạc 25%, mình nghĩ tốt hơn là tăng tỷ lệ mặc dù mình không thể chứng minh và mình đang cố gắng để đạt được, nếu mình có thể nói rằng tỷ lệ bạc thấp hơn Thật lãng phí thời gian.

Về mặt vật lý, hàn trông như thế này:

Màu sắc có thể khác nhau nhưng luôn luôn giữa màu đỏ đồng, vàng đồng và trắng bạc
Những loại khác mình chưa thử.

Điều này được hợp nhất với khí (Acetylene), và mình làm nó như hàn, nó không giống như một bồn tắm, vì vậy mình phải đánh bóng và tinh chỉnh đầu.

Sửa chữa và đánh bóng đầu captin

Dễ dàng lau chùi và dán thiếc rất ấn tượng và không cần đầu tư quá nhiều, mặc dù có những que hàn chất lượng rất kém mà đầu bằng đồng (màu vàng khi cạo) không đáng để làm việc, tốt hơn là lấy đồng và làm cho nó cải tiến này.
mình đã luôn muốn làm chảy nước chất hàn này và tạo điểm hoàn toàn với chúng nhưng mình không có phương tiện.

Cải thiện đầu hàn

Hiện tại mình thích cách cải tiến này hoạt động. Bởi vì mỗi khi chất lượng của các mẹo giảm nhiều hơn.

Mặc dù để làm nóng rất nhiều vật liệu này phải được làm sạch một lần nữa, có lẽ với mối quan hệ với nhiều cải thiện bạc hơn. Và các loại hàn dán làm cho rất nhiều sự khác biệt.

(Đầu của hình ảnh phải được hoàn thành ngược, đó là bằng chứng)

Về chất rắn
Cá nhân mình thích bàn ủi hàn 40W hoặc 60W nhưng mình giảm nhiệt, với một loạt hoặc với “độ mờ” vì sắt hàn hầu như luôn có kết nối và cách xa nhiệt độ tối đa của chúng, chúng tồn tại lâu hơn.

mình không nên nghi ngờ rằng bàn ủi hàn thương hiệu Weller sẽ tốt hơn so với bàn ủi Trung Quốc có tay cầm bằng gỗ, nhưng mình sẽ không dừng lại ở công việc của mình, đôi khi không có bàn ủi hàn tốt trong các cửa hàng và mình không thể chờ đợi.
Điều đó đúng, mình tránh mua ốc vít với một sợi trên đầu vì nó dễ khóa hơn và mình cũng không thể đảm bảo truyền nhiệt tốt. Tốt nhất là một đầu chạm tới, dày và tinh chỉnh ở cuối.

Trong số các mỏ hàn điểm rỗng có một số đầu khá tốt và tốt. Nói chung, sức đề kháng là bên trong gốm sứ.

Gốm rỗng điểm bị giam cầm

mình thích sự truyền nhiệt và những thứ mà mình đã thử có một mẹo tốt (tắm bạc nhỏ) mặc dù chúng kéo dài cho mình rất ít vì những gì giữ đầu tip nhanh chóng bị oxy hóa bằng cách sử dụng thông lượng hàn.

Để đạt được khả năng hàn tốt trong các công việc tốt nhất của mình, mình phải suy nghĩ chủ yếu về tiền boa, nhưng hiện nay có rất nhiều thách thức, ví dụ mình không phải lúc nào cũng tìm được chất hàn tốt và chất hàn tốt.

Bàn là hàn có điều khiển nhiệt độ trong một hộp riêng biệt có nhiều lợi thế khi làm tốt công việc nhưng không đúng khi sử dụng chúng cho mọi thứ. Nếu bạn có khả năng, tốt hơn là mua một cái “bình thường” cho những công việc ít tốt hơn và do đó có đủ thời gian với mình.

Kiểm soát nhiệt độ của sắt hàn
Hiện tại mình sử dụng một “bộ điều chỉnh” nhỏ trong cáp, để có thể kiểm soát cường độ nhiệt do điện trở tạo ra, đôi khi khi hàn một số thứ mình cảm thấy rằng nhiệt bị mất nhưng mình không gặp vấn đề gì vì điều đó.

Kiểm soát nhiệt độ nuôi nhốt

Các cửa hàng trực tuyến như eBay và AliExpress tương tự như “DC-310 dimmer”. Điều này được sử dụng chủ yếu trong đèn đêm.
“Bộ điều chỉnh độ sáng” cũng có thể tìm thấy các phiên bản treo tường được sử dụng trong nhà hoặc tự sản xuất.

Hàn sắt với 2 sức mạnh
Ngoài ra còn có cách để có 2 sức mạnh với một diode, hoặc tạo ra một chuỗi với một bóng đèn không thường xuyên.

Bạn có thể đặt một nút ấn trên bàn hàn với một diode bên dưới, nó sẽ ấm lên một chút khi nút được nhả ra, và khi nhấn nó sẽ cho tổng công suất.

nút nguồn captin

mình đã thấy hiệu suất tốt nhất với bàn ủi hàn 40W.

Cautin nối tiếp:

Trong nhiều năm, mình đã sử dụng tù nhân của mình trong loạt với bóng đèn sợi đốt 60W.
mình hiện đang sử dụng một bộ điều chỉnh độ sáng để dễ vận chuyển, nhưng bộ này luôn hoạt động tốt với mình.

Nút nguồn captin

Đối với hương vị 60W của mình, nhưng với nhiệt độ cao hơn 75W, vì mình nhận thấy rằng mình hàn với ít nhiệt hơn và dán nhiều hơn so với những người khác.

mình không nhận thấy nhiều sự khác biệt trong loạt với bàn ủi hàn 40 hoặc 60W.


Thông lượng hàn:

Có nhiều loại và nhãn hiệu khác nhau, những loại phổ biến nhất ở nước mình chỉ có 2, hộp màu xanh không hoạt động, dường như có parafin và thông lượng nhỏ vì nó không sạch và thay vào đó là lá một dư lượng màu đen. Đó là thương hiệu MIYACO.

Có một thứ khác làm sạch khá tốt, ăn mòn hơn và đó là lý do tại sao nó hoạt động tốt hơn, đó là nhãn hiệu BURNLEY. Vâng

Que hàn Burnley

, mình phải làm sạch rất tốt khi sử dụng
và khi có điện áp rất cao, như gần Fly-Back, mình phải cẩn thận hơn khi vệ sinh hoặc không sử dụng nó

mình có thể tìm thấy trong các cửa hàng chuyên dụng trong khu vực của mình, thường là những người sửa chữa điện thoại di động đã thử các loại hàn khác nhau và nếu mình nghi ngờ họ có thể hướng dẫn mình.

Hàn:

Chất hàn tốt nhất là thiếc gần như nguyên chất, hiện tại chất hàn không chứa chì là thiếc có một ít đồng và một số có chứa bạc. Nó mềm hơn chì-Tin truyền thống.

Vấn đề chính là ở nhiều quốc gia rất khó đạt được, vì hàn 60/40 truyền thống với chì vẫn được cho phép.
Vì lý do này, đôi khi mình đã nhận thấy rằng việc hàn phục hồi các thiết bị bị loại bỏ không quá cũ sẽ mượt mà và dễ quản lý hơn.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Thông thường chất lượng hàn tốt là 97,5% thiếc, 2% bạc và 0,5% đồng.

Ngoài ra còn có hàn dán với hàn bao gồm trong bột.

❀◕ ‿ ◕❀

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 2 = 5