PHẦN 1. Thấu kính kép Achromatic

đôi màu sắc

Tại Bohengyuan Optics, với nhiều thập kỷ kinh nghiệm sản xuất, mình cung cấp cho khách một số lượng lớn thấu kính tiêu sắc với các mức độ chính xác khác nhau, vui lòng kiểm tra bán kính tấm thử của mình trực tuyến để tải xuống, nhằm tiết kiệm chi phí thiết kế quang học thấu kính kép tiêu sắc tùy chỉnh. Đặc biệt đối với các thiết kế nhạy cảm về chi phí, khả năng sản xuất số lượng lớn của mình đảm bảo các giải pháp chi phí thấp hoàn thành.


Vì các thấu kính kép được các nhà thiết kế quang học sử dụng rộng rãi nên chúng giúp loại bỏ quang sai màu và quang sai cầu hoàn toàn hơn. mình cũng cung cấp lời khuyên hiệu quả cho việc lựa chọn vật liệu thủy tinh trong các thiết kế tùy chỉnh, bởi vì mình hiểu tầm quan trọng của độ chính xác về chỉ số khúc xạ trong việc lựa chọn vật liệu và mặc dù dữ liệu thiết kế trong phần mềm, việc xác minh chỉ số sau khúc xạ trong các hệ thống có độ chính xác cao là rất khó. .
Nói chung, trong thiết kế thấu kính tiêu sắc, các nhà thiết kế sẽ chọn thủy tinh đá lửa, đặc tính “mờ” của một số loại kính sẽ dẫn đến hình thức kém của các linh kiện sau khi đánh bóng và trước khi phủ, thậm chí ảnh hưởng đến độ truyền sáng sau khi phủ. Hãy để mình giúp bạn tránh những vấn đề như thế này từ thiết kế đến thời gian thực.

thương mại cấptiêu chuẩn nhà máy
độ chính xác cao
Dung sai đường kính (mm)±0,05±0,03±0,0125
Độ dày tâm (mm)±0,1±0,03±0,025
bán kính (%)±1%±0,5%±0,3%
Dung sai độ dài tiêu cự (%)±3%±1%±0,5%
Mỹ phẩm (MIL-C-13830A)100-8040-2010-5
Dung sai đồ thị tính bằng λ (Pow/irreg)3 – 12 – 1/41 – 1/10
Nồng độ (Arc tối thiểu)6<3<1
đường kính.tỷ lệ độ dày9~50:1
Lớp phủ (T% trung bình)96-98%99%99,5%
Vật liệu

Đối với các yêu cầu hệ thống cực kỳ phức tạp và nhạy cảm, vui lòng liên hệ với mình để biết thêm thông tin, các kỹ sư của mình sẽ rất sẵn lòng đánh giá thiết kế của bạn và kinh nghiệm đầu vào sản xuất của mình có thể giúp xác định dung sai phù hợp nhất.

Phần 2. Thấu kính hình cầu và bán cầu

thấu kính hình cầu

Sản phẩm này là một thấu kính hình cầu được đánh bóng làm bằng thủy tinh quang học, silica nung chảy, sapphire hoặc các vật liệu quang học khác có độ truyền quang cao dành cho laze có lớp phủ chống phản xạ. Được sử dụng rộng rãi để ghép ánh sáng vào và ra khỏi sợi quang. Nó có ưu điểm là dễ chế tạo và trọng lượng nhẹ và có thể được coi là một linh kiện lý tưởng cho các ứng dụng truyền thông quang học.

Mặc dù hiệu suất khớp nối thấp do quang sai hình cầu, nhưng đặc tính dễ đóng gói độc đáo của nó đảm bảo rằng thấu kính cầu chắc chắn phù hợp để sản xuất hàng loạt trong các ứng dụng truyền thông quang học, đặc biệt là với thấu kính phi cầu .

Bohengyuan Optics cung cấp cho bạn các thông số kỹ thuật khác nhau của thấu kính hình cầu và bán cầu; ngoài kính quang học, mình cũng có thể cung cấp thấu kính hình cầu/bán cầu với chất nền silica nung chảy, có độ truyền tia cực tím và hồng ngoại tuyệt vời trong khoảng từ 185nm đến 2100nm, vui lòng xem đường truyền của nó để biết chi tiết. Thấu kính bóng sapphire cũng có sẵn cho các thông số kỹ thuật tùy chỉnh và có nhiều đường kính khác nhau.

Thông số kỹ thuật hình cầuthương mại cấptiêu chuẩn nhà máyĐộ chính xác
Vật liệuBK7 hoặc tương đương, sapphire, thạch anh, silica nóng chảy
đường kính± 10µm±5µm± 2,5µm
Hình (hình cầu)5 Lambda (@632.8nm)3Lambda (@632.8nm)1Lambda (@632.8nm)
Dung sai độ dài tiêu cự (%)±5%±3%±0,2%
Mỹ phẩm (MIL-C-13830A)80-5040-2010-5

Ngoài ra, nó còn thích hợp cho các ứng dụng khác như nội soi, quét mã vạch hay đo laze.

Đối với thấu kính bán cầu , chúng cung cấp sự phân tán ánh sáng đồng đều cho màn hình LED, các ứng dụng lấy nét và ghép nối. Bohengyuan Optics cung cấp các sản phẩm bán cầu sapphire và thủy tinh có chiết suất khúc xạ cao với quang sai hình cầu cực nhỏ thông qua quang phổ UV đến IR.

Thông số kỹ thuật ống kính vòmthương mại cấptiêu chuẩn nhà máyĐộ chính xác
Vật liệuBK7 hoặc tương đương, sapphire, thạch anh, silica nóng chảy
đường kính± 25µm± 10µm± 2,5µm
Hình (hình cầu)5 Lambda (@632.8nm)3Lambda (@632.8nm)1Lambda (@632.8nm)
Dung sai độ dài tiêu cự (%)±5%±3%±1%
Mỹ phẩm (MIL-C-13830A)80-5040-2020-10
Silica hợp nhất lớp UV
Lớp quang hợp nhất Silica
Silica hợp nhất toàn phổ

PHẦN 3. GƯƠNG CẦU NỘI SOI

Ống kính vi cầu

Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường điện tử tiêu dùng và điện thoại di động, hiệu suất của những chiếc máy ảnh nhỏ đã trở nên khó khăn hơn so với vài năm trước. Tuy nhiên, chi phí sản xuất, đóng gói và chất lượng hình ảnh là những thách thức đặc biệt đối với các nhà thiết kế quang học.

Tại Bohengyuan Optics, mình đã tiếp tục cung cấp các dịch vụ sản xuất linh kiện vi mô và vi quang tinh vi nhất cũng như thiết kế vi quang chính xác và lắp ráp các thiết bị hình ảnh cho thị trường khoa học, thương mại, y tế và công nghệ cảm biến. mình có khả năng đáp ứng các thông số kỹ thuật và dung sai thách thức nhất.

Khả năng sản xuất thấu kính siêu nhỏ của mình đảm bảo rằng các sản phẩm của khách có đường kính nhỏ tới 3 mm, độ dày trung tâm 0,8 mm và lambda với độ chính xác bề mặt 1/4. Tất cả các thấu kính vi mô của mình đều được sản xuất theo yêu cầu, vui lòng liên hệ với các kỹ sư của mình để biết các yêu cầu về hệ thống vi mô của riêng bạn và tìm hiểu cách mình có thể giúp bạn ngay hôm nay.

PHẦN 4. ỐNG KÍNH ĐƠN

ống kính đơn

Thấu kính đơn là thấu kính được cấu tạo bởi một thấu kính đơn thuần, có thể coi là thấu kính cơ bản để phát triển hệ thống quang học. Theo thiết kế của các kỹ sư quang học, có thể sử dụng nhiều thấu kính đơn cùng với các linh kiện quang học khác trong một hệ thống quang học.

Là các linh kiện quang học cơ bản, singlets thường được sử dụng trong các thiết kế của kỹ sư và công việc lắp ráp tiếp theo cho các ứng dụng khác nhau như chuẩn trực hình ảnh. Tại Bohengyuan Optics, khả năng sản xuất của mình bao gồm các thấu kính phẳng-lồi /lõm, hai mặt lõm, hai mặt lồi, mặt khum dương và âm, từ kính quang học và silica nung chảy đến tinh thể, v.v. Với công nghệ lớp phủ đáng tin cậy của mình, lớp phủ AR hoặc V có thể đạt được kết quả mong muốn. Các phương pháp xử lý đặc biệt, tức là các cạnh được bôi đen/đóng gói đặc biệt/đánh dấu bằng laser, v.v. cũng được cung cấp theo yêu cầu.

Năng lực sản xuất thấu kính đơn của mình giúp khách xây dựng các ứng dụng tiên tiến độc đáo của họ, chẳng hạn như thiết bị kính hiển vi, thiết kế đường kính 2,5mm ~ 3,5mm , cho các ứng dụng chiếu/quan sát, mình có thể cung cấp đường kính thấu kính đơn 180+mm. Bên cạnh thấu kính đơn quang phổ nhìn thấy thông thường, NIR / SWIR / MWIR / LWIR, nhà máy của mình cũng cung cấp thấu kính hồng ngoại sóng dài, để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo thấu kính quang học hồng ngoại của mình.


Đối với các yêu cầu hệ thống cực kỳ phức tạp và nhạy cảm, vui lòng liên hệ với mình để biết thêm thông tin, các kỹ sư của mình rất sẵn lòng đánh giá thiết kế của bạn và thông tin đầu vào từ kinh nghiệm sản xuất của mình sẽ giúp xác định dung sai hợp lý nhất.

thương mại cấptiêu chuẩn nhà máyĐộ chính xác
Dung sai đường kính (mm)±0,1±0,03±0,0125
Độ dày tâm (mm)±0,1±0,03±0,025
bán kính (%)±1%±0,5%±0,3%
Dung sai độ dài tiêu cự (%)±3%±1%±0,5%
Mỹ phẩm (MIL-C-13830A)100-8040-2010-5
Dung sai đồ thị tính bằng λ (Pow/irreg)3 – 12 – 1/41 – 1/10
Nồng độ (Arc tối thiểu)6<3<1
đường kính.tỷ lệ độ dày9~50:1
Lớp phủ (T% trung bình)96-98%99%99,5%
Vật liệuCDGM, Ohara, Schott & Vật liệu hồng ngoại
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

ống kính đơn

Các cấu hình có sẵn:
phẳng-lồi, phẳng-lõm, hai mặt lõm, hai mặt lồi, mặt khum dương và âm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 8 = 2