Câu 2295 của bạn nguyen tuan tu – đã có (3) trả lời & góp ý.

Loại thiết bị (Model): – Thiết bị: laptop-IBM (R52)
Hiện tượng: Hiện tượng: khi trước đang thuyết trình cả màn hình trong và ngoài có hiện tượng hình tối lại và nhiễu(như kiểu nối nhầm dây Audio sang video đường AV của tivi) rồi mất hẳn, nhìn kỹ theo góc nghiêng màn hình vẫn thấy hình (máy vẫn chạy. tắt máy khi nguội mở lại bình thường và khoảg 10 phút lại hiện tượng trên.Sau khi tháo bảo dưỡng máy chạy xuất màn hình ngoài hoàn toàn bình thường, màn hình laptop vẫn hiện tượng trên.


– Nguyên nhân và thay thế: mình có biết chut it về điện tử và lò mò vào laptop của nình bị hư. Sau khi kiểm tra và thay đèn cao áp và vỉ cao ap (zin mới) chạy được khoảng 30″ màn hình laptop chớp đều đặn theo chu kỳ (sáng bình thường rồi tối rồi sáng theo chu kỳ khoảng 0,5 giây lần lượt)xuất màn hình ngoài hoàn toàn bình thường. Tắt máy khi máy nguội lại chạy bình thường và lại lặp lại hiện tượng trên. Sau khi kiểm tra theo dõi “tháo pin ra chạy bằng DC thì máy hoàn toàn bình thường”. Thay pin dự phòng mới vào máy vẫn bị hiện tượng trên “máy vẫn nạp pin tốt và khi nạp càng đầy thì hiện tượng hư hư trên càng nhanh bị”. Rất mong mọi ngwời chỉ giáo kiểm tra và thay thế linh kiện nào. Mong mọi người giúp đỡ!!!

—— ✿◕ ‿ ◕✿ ——

 

     

vu hong van (vanhoa )– 27 / 10 / 2010

  ro bac thay vi cao ap va den cao ap chua thich hop ….khi bac cho pin vao thi (Ampe ) cao nen lai bi nen kiem tra thay cao ap cho phu hop

nguyen van dong (nguoiditimtinh2003 )– 1 / 8 / 2011

  toi nghi do cao ap day ban kiem tra cao ap di

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

duong ngo hieu (hieumobile84 )– 17 / 8 / 2011

  bạn co diện tử rồi mà lấy cao áp khác lai cũng dc mà

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

89 − = 80