âm ly máy trộn

Tình trạng về âm ly Mixer Avvox này là không có âm thanh ngay cả khi điều khiển âm lượng Âm nhạc và Mic được đặt gần như chỉ nhìn thấy một nửa bức ảnh bên dưới:

âm ly khắc phục sự cố

Điều đầu tiên mình làm là tháo nắp ra và khởi động bộ nguồn và kiểm tra điện áp cung cấp Dc. Có một đầu nối 3 chân.

Chân đầu tiên là mặt đất lạnh, chân trung tâm là -12 volt và chân thứ 3 là + 12 volt. Kiểm tra trên chân +12 volt, nó cho thấy 12,3 volt có nghĩa là nó tốt và nằm trong thông số kỹ thuật.

làm thế nào để sửa chữa âm ly mixer

Khi mình kiểm tra trên chân -12 volt, đồng hồ chỉ hiển thị 0,16 volt. Đây thực tế là một dấu hiệu tốt vì mình có thể bắt đầu theo dõi từ ghim này. Nó có thể là mạch theo dõi bị hư, linh kiện hư hoặc thậm chí là linh kiện bị chập giữa đường -12 volt với đất lạnh.

sửa máy trộn amp

Bằng cách lần theo dòng -12 volt, mình thực sự tìm thấy một diode zener 12 volt đã bị chập. Đây là lý do tại sao mình không thấy -12 volt. Kiểm tra thêm về các linh kiện xung quanh / tương ứng không cho thấy các linh kiện hư nào khác, do đó mình kết luận rằng chỉ có bản thân diode zener bị chập.

sửa chữa amp

Phụ tùng cho diode zener rất dễ mua ở các cửa hàng điện tử nào. Số linh kiện của diode zener 12 vôn là 1N4742- 1 watt

làm thế nào để sửa chữa một bộ trộn âm
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Sau khi sửa chữa trong diode zener mới, âm thanh đã trở lại. Rất tiếc, mình không thể chứng minh cho bạn rằng âm ly trộn đã hoạt động nhưng mình hy vọng bạn sẽ hiểu rằng đây là một bài báo chứ không phải video.

sửa chữa mixer amp

Tất cả những gì tốt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

4 + = 7