Một khách thường xuyên mang máy hàn này đi sửa chữa và kể chính là nó không hàn được.

cách sửa máy hàn

Chúng là những máy hàn nổi tiếng và được các người thợ hàn trong khu vực của mình sử dụng rất nhiều do những máy này được lắp ráp tại một thành phố gần đó và các linh kiện luôn có sẵn.

cách sửa chữa máy hàn

Điều hợp lý đầu tiên cần làm trong trường hợp như thế này là kiểm tra điện áp đầu ra ở các cực chính của máy và như bạn có thể thấy là không có. Đèn LED nguồn sáng và quạt bật sáng nhưng không có chỉ số điện áp có nghĩa là rất nhiều điều.

Trước tiên, mình muốn kiểm tra xem có bị hư các đầu nối hay không và lý do mình làm điều này trước tiên vì mình đã quen với khách này và sự bất cẩn của anh ta khi xử lý máy móc của anh ta.

Khô khớp trong máy hàn

Những hư hư lớn do sử dụng nhiều, không được bảo dưỡng và thân máy bị đập mạnh là dấu hiệu máy rất hay bị rơi.

sửa máy hàn

mình tháo vít để xem thiệt hại bên dưới và xem xét với một tìm thấy; một đầu nối bị đứt hoàn toàn và có một cách tốt để giải quyết vấn đề này.

đầu nối trong máy hàn

Một mảnh nẹp đã bị cắt ra theo kích thước của thiệt hại; sau đó khoan một lỗ ở mặt bên của nó, đặt vít xuyên qua nó và sau đó thêm chất hàn / chất trợ dung vào cả hai mặt của đầu nối.

đầu nối trong máy hàn
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Đó là một kết nối rất chắc chắn và khi tất cả các khu vực đã được làm sạch khỏi dòng chảy, mình đã cấp điện và hy vọng điều tốt nhất.

cách sửa máy hàn đơn giản

Như trong ảnh, các số đọc điện áp được khôi phục trên các đầu nối đầu ra chính của máy hàn và tất nhiên như mọi khi, hãy mang nó bên cạnh để anh bạn mình kiểm tra và xác nhận rằng nó đã hoạt động tốt và đúng như vậy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

+ 6 = 12