làm thế nào để chuyển đổi từ lcd sang led

Chiếc TV / Màn hình này được đồng nghiệp của mình trong bệnh viện mang đến cho mình với kể rằng không có màn hình hiển thị, nhưng âm thanh vẫn ổn. Sau khi mở và vệ sinh bên trong, khi mình đặt nguồn và kiểm tra, mình nhận thấy rằng đèn nền LCD không sáng.

Khi mình kiểm tra các đầu nối, mình thấy một đầu nối bị cháy. Nghĩ rằng đó có thể là lý do, mình đã thử hàn dây trực tiếp vào bo mạch, nhưng với kết quả tương tự.

làm thế nào để chuyển đổi màn hình LCD sang màn hình led

Bảng điều khiển LCD nằm gọn dưới bo mạch chủ và bạn không thể xem từ trên xuống. Vì vậy, mình đã tháo bộ này ra, mở nắp kim loại và định vị hai ống LCD bên cạnh, một trong số đó đã bị cháy các vết ở bên cạnh.

ống ccfl để dẫn ánh sáng

Vì mình chưa thực hiện các thay thế LCD nào bằng dải LED, mình đã mang nó cùng với một vài bộ khác đến Techie Friend của mình, như đã giải thích trong các bài viết trước của mình. Tất cả các công việc còn lại đều do anh ấy làm. Đầu tiên, anh lấy ra các dải đèn LED phù hợp và cắt chiều dài cho phù hợp với kích thước. Sau đó, sử dụng Trình điều khiển LED để kiểm tra xem nó có hoạt động hay không.

Sau đó lắp các dải LED vừa khít vào rãnh ở cả hai bên, nơi vừa khít với các ống LCD. Sau đó đấu dây gọn gàng, đưa cả hai đầu ra sao cho tới nơi, nơi vừa vặn với PCB driver LCD. Sau đó, cấp nguồn và kiểm tra với màn hình của nó được đặt. Nó đã được ok!

chuyển đổi đèn nền LCD sang đèn LED

Sau đó lắp ráp lại bộ như trước đây từ những bức ảnh mà mình cung cấp cho anh ấy và cũng có sự hướng dẫn của mình vì mình là người mở bộ. Trình điều khiển LED được lắp vào cùng một vị trí của trình điều khiển LCD và được gắn vào vỏ kim loại của nó. Sau khi lắp ráp mọi thứ lại, áp dụng nguồn điện và Đầu vào video và nhận thấy bộ này hoạt động rất tốt.

chuyển đổi đèn nền LCD sang đèn nền LED
làm thế nào để thay thế đèn nền LCD sang đèn LED
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Kiểu máy này có đầu ghi / đầu đĩa DVD vừa vặn ở phía sau, ngoài đầu nối với Máy tính và Truyền hình vệ tinh. linh kiện DVD phải được trượt ra ngoài và các dây kết nối được tháo ra cẩn thận như trong các máy tính nào, bằng cách nhấn vào khóa bên. (Thật không may, mình đã quên bấm vào phần này!).

Bức ảnh sau đây do bạn mình gửi, sau khi anh ấy mang nó về nhà và phát từ đĩa DVD. Trên thực tế, đây là một kích thước rất nhỏ gọn với đầy đủ các tính năng cần thiết để sử dụng trong gia đình. mình thực sự thích và đánh giá cao nó. Bạn mình cũng lần đầu tiên nhìn thấy một bộ kiểu này. Anh ấy quá ngưỡng mộ về hiệu suất và tính năng của nó.

làm thế nào để thay đổi LCD bakclight thành led

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

12 − = 4