Việc tắt nguồn là kể chính của  màn hình LCD này . Đôi khi mất vài phút và đôi khi vài giây. Khi mình bật nguồn trong cửa hàng của mình, chỉ mất vài giây để tắt Đèn chờ đã bật và tắt. mình đang giả định một vấn đề cung cấp điện . Hãy để việc sửa chữa bắt đầu.

sửa chữa màn hình LCD

Bạn mình bán màn hình máy tính LCD và trong khi dọn kho, anh ấy tìm thấy rất nhiều màn hình máy tính cũ ở đó. mình có thể sử dụng một số cho các linh kiện và những người khác; mình sẽ cố gắng sửa chữa chúng. Vì vậy, hãy để niềm vui bắt đầu.

Lúc mình lấy nắp lưng ra thì không thấy gì do bị bụi che mất nguồn và bo mạch chính. Sau khi làm sạch, đây là những gì mình đã thấy.

sửa chữa màn hình LCD

Một vài tụ điện bị phồng được tìm thấy trong phần thứ cấp của nguồn điện. Sau khi lau, bảng trông đẹp và sạch sẽ.

lcdmonitorrepair

Như bạn có thể thấy trong ảnh, có ba tụ điện bị phình ra và một tụ điện có chỉ số ESR rất cao. mình nghĩ rằng đó có thể là câu trả lời cho vấn đề tắt của màn hình máy tính LCD này .

lcdmonitorrepairs

Chúng là hai 1000uf / 16 volt và hai 470uf / 25 volt. Các tụ điện khác trên bo mạch đã kiểm tra ok.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Tại thời điểm mình thay thế tất cả các tụ điện bị hư, màn hình máy tính LCD hoạt động trở lại và lần này, nó không tắt . mình gắn nó vào máy tính xách tay của mình và khởi động nó lên và nó hoạt động tốt.

lcdmonitorrepairing

Các bạn thấy hình ảnh đẹp và rõ nét các bạn xem hình ảnh con trai mình rất thích ở shop mình giúp mình với nhé. Anh ấy mới ba tuổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

38 − = 36