Chiếc TV màu này của con rể mình. Trong một lần mình đến thăm, khi họ nói với mình rằng họ có vấn đề với chiếc TV này, mình đã tháo bo mạch của nó và mang về nhà để sửa lại. TV đã hư, trước đó, điều khiển từ xa đã không hoạt động trong một thời gian khá dài.

sửa chữa ctv philips

Sau khi làm sạch bo mạch kỹ, khi kiểm tra trực quan, mình thấy rằng một tụ điện 1000uF / 25V đã bị phồng. Kiểm tra và phát hiện ra rằng ESR của hai tụ điện nữa đã hết.

 Tìm thấy các vết cháy rất tối dưới các điốt Chỉnh lưu ở phía thứ cấp.

sửa ctv philips

Đã thay thế ba tụ điện này và cũng thay thế các điốt bị căng sau khi cạo sạch bo mạch đến mức có thể. Đã thay thế cảm biến từ xa, vì tất cả các linh kiện liên quan khác đều ổn.

cách khắc phục ctv

Hội đồng quản trị đã ở với mình trong một vài tuần, vì mình muốn kết hợp chuyến thăm của mình đến nơi của họ cùng với các nhu cầu nào khác để đến thăm khu vực đó. Gần đây, mình có một số chức năng để tham dự thị trấn của họ và đến nhà của họ vào buổi tối và sửa bảng, và bật.

phục vụ ctv philips
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

TV hoạt động rất tốt. Vì việc điều chỉnh điện áp màn hình trong Philips là rất quan trọng, mình đã đề phòng để không làm ảnh hưởng đến điều khiển trong khi vệ sinh và xử lý bo mạch.

cách sửa chữa và khắc phục ctv philips

Một công việc khác đã được thêm vào danh sách hài lòng của mình, mà không có các sự phức tạp và bối rối nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

17 − 14 =