Một khách đã mang màn hình máy tính LCD này đi sửa chữa . Anh ấy giải thích rằng màn hình này không lên nguồn. Khi mình bật nguồn màn hình , không có dấu hiệu nào về sự sống còn trong đó. Nó đã hư.

sửa chữa màn hình LCD

Theo mình, màn hình MAG rất tuyệt và mình thích làm việc trên chúng.

sửa chữa màn hình LCD

Thông tin này được tìm thấy ở mặt sau của màn hình máy tính LCD .

Với một trình điều khiển vít phẳng, mình bắt đầu từ phía dưới, để mở màn hình LCD này . Sau khi bắt đầu, mình dùng tay để hoàn thành công việc. mình phải nhẹ nhàng khi làm điều đó. Nếu không, mình có thể phá vỡ khung hình. Nó quá mong manh.

sửa chữa màn hình LCD

Đôi khi có những con vít giữ màn hình LCD và đôi khi nó chỉ nằm ở đó trong vỏ nhựa. Hãy cẩn thận khi kéo bảng điều khiển ra, thường có đèn phía sau và bảng điều khiển LCD đi dây ở đó. Nếu chúng bị kéo quá mạnh, bạn sẽ phải cố định tất cả các dây này và một số trong số chúng rất khó sửa chữa.

sửa chữa màn hình LCD

mình đã đến bảng điện và bảng mạch chính. Vì màn hình máy tính LCD đã hư, mình tập trung vào bảng nguồn. Đây là bảng điện.

lcdmonitorrepairs

Thật tuyệt và mình không thể nhìn thấy các tụ điện nào được cắm. mình đã mong đợi điều đó nhưng mình đã nhầm. mình đã cấp nguồn cho màn hình LCD và kiểm tra điện áp là tụ điện chính nhưng không có gì ở đó. Nó thực sự đã hư.

mình truy tìm lại các từ để xem có gì sai với nó nhưng mình không thể thấy bất cứ điều gì sai cho đến khi mình đi đến cầu chì chính. Cầu chì đã mở.

lcdmonitorrepairing
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

mình có thể chỉ cần đi và thay thế cầu chì nhưng điều đó sẽ không đúng. Nếu có linh kiện bị chập trên bảng nguồn, cầu chì sẽ lại nổ gây hư hư nhiều hơn cho bảng.

Nghi ngờ đầu tiên là chỉnh lưu cầu nhưng nó kiểm tra ok. mình đã kiểm tra MOS N FET và nó cũng ổn. mình đã kiểm tra rất nhiều trên bảng đó. Khi mình đã chắc chắn rằng nó ổn, mình thay thế cầu chì, xem những gì đã xảy ra.

lcdmonitorrepairings

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

81 − = 78