Một anh chàng máy tính đã mang cái này đến cửa hàng của mình và giải thích rằng nó không lên nguồn. Trong khi anh ấy đợi trong cửa hàng, mình đã tự bật nguồn và chắc chắn rằng nó đã hư nhưng mình có thể thấy rằng đèn đứng đã sáng. mình nhấn nút nguồn nhưng không có phản hồi.

sửa chữa màn hình LCD

Nó là một máy cũ. Nó có từ tháng 11 năm 2005 nhưng ngay cả một màn hình máy tính LCD cũ cũng đáng có cơ hội được sửa chữa. Vì vậy, hãy để việc sửa chữa bắt đầu.

sửa chữa màn hình LCD

Tất cả các vít này đã được tháo ra và nắp được nâng lên. mình đã để lộ bảng mạch chính và bảng nguồn. Hãy xem

sửa chữa màn hình LCD

mình đã mong đợi để xem một số tụ điện hư nhưng không có. mình đã kiểm tra tất cả các tụ điện bằng máy đo ESR đáng tin cậy của mình nhưng tất cả các tụ điện đều hoạt động tốt.

Vì có một ánh sáng đứng, điều đó có nghĩa là bo mạch chính đang gửi đơn bật và tắt nhưng vì một số lý do, màn hình LCD không bật nguồn.

sửa chữa màn hình LCD

Tất cả sức mạnh của bảng mạch chính đều ở đó và chúng ổn định nên mình tập trung vào bảng mạch chính.

khách đã đề cập đến điều gì đó về việc bỏ rơi màn hình máy tính LCD trong một thời gian dài. Nó đã ngồi trong phòng chứa đồ này hơn một năm. mình đã tìm kiếm các khớp hàn kém và mình đã tìm thấy một số nhưng điều đó không giải quyết được vấn đề. mình đã làm nóng lại IC của bảng mạch chính nhưng điều đó cũng không giải quyết được vấn đề.

mình gần như đã từ bỏ màn hình máy tính LCD này. Vì vậy, mình để nó ngồi trên bàn sửa chữa của mình một thời gian. Nghỉ giải lao và mình bắt đầu làm việc khác.

mình nhớ trong một trong những sách điện tử về Màn hình LCD mà MR Linh Kiện Tháo Máy .Com đã viết nếu tất cả các điện áp được kiểm tra là tốt và vẫn không có điện thì hãy kiểm tra công tắc Bật / Tắt nguồn. Có thể trường hợp của mình ở đây cũng giống như vậy nên mình quyết định kiểm tra nó.

lcdmonitorrepairs
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

mình thực sự bị sốc với bản thân vì điều đó không xuất hiện trong tâm trí mình và lẽ ra nó phải như vậy. mình không thể giải thích nó nhưng nó đã xảy ra, sau tất cả mình vẫn là con người. mình đã sử dụng kìm mũi kim để kết nối hai đầu cuối của công tắc nguồn và mình xem chuyện gì đã xảy ra.

lcdmonitorrepairing

mình đã thay thế công tắc nguồn chính và mọi thứ đã được khôi phục ok.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

16 − 12 =