Một nhà trị liệu massage và một người bạn của mình đã mang chiếc đèn LED này về nhà để sửa chữa. Anh ấy đã từng mang theo chiếc đèn này trước đây và mình đã có thể sửa nó cho anh ấy vì đó chỉ là vấn đề dây điện không tốt.

sửa chữa đèn led

Nắp trên đã bị bung ra khi khách mang nó đến cửa hàng của mình và bạn có thể xem thông số kỹ thuật trong ảnh.

Những chiếc đèn này rất rẻ ở nước ta nhưng không hiểu sao anh chàng lại muốn sửa càng sớm càng tốt.

cách sửa đèn led

Khi mình kết nối nó với nguồn điện, mình có thể nghe thấy một số tiếng ồn ào phát ra từ bộ nguồn, điều này có thể cho thấy nguồn điện kém, đèn LED kém hoặc cả hai.

làm thế nào để sửa chữa đèn led

Với máy kiểm tra ánh sáng LED của mình, mình đã áp dụng nguồn điện vào vòng nhỏ của đèn LED và như bạn có thể thấy trong ảnh; một vài đèn bật sáng là dấu hiệu của sự cố đèn LED không tốt.

sửa đèn led

mình đã thực hiện thử tương tự đối với đèn LED trên vòng lớn và ở đây mình có thể thấy tất cả các đèn đang hoạt động.

mình gọi điện cho khách và thông báo tình hình cho anh ta và anh ta đề nghị loại bỏ vòng đèn nhỏ và chỉ thắp sáng vòng đèn lớn. mình đã nói với anh ấy rằng nó có thể hoạt động trong một thời gian nhưng nó có thể không kéo dài. Anh ấy đồng ý với điều đó và dựa trên đó mình bắt đầu sửa đổi đèn LED này.

đèn led dịch vụ

Đây là sửa đổi đơn giản mà mình đã thực hiện trên đèn LED này nhưng khi mình cố gắng bật nguồn thiết bị, mình có thể nghe thấy tiếng ồn ào đó một lần nữa phát ra từ bên trong bộ nguồn vì vậy mình đã mở bộ nguồn để kiểm tra thêm.

sửa chữa cung cấp điện ánh sáng dẫn

Nghi ngờ của mình là các tụ điện trên bảng đó và khi mình kiểm tra ESR trên các tụ điện này, hai trong số 47uf / 160 volt đã bị lỗi.

tụ kém trong đèn led
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

mình không có tụ điện cùng kích thước nên mình đã sử dụng những tụ có kích thước lớn để thử. Nếu mọi thứ kiểm tra tốt thì mình sẽ đi lấy các linh kiện có kích thước phù hợp và hoàn thành việc sửa chữa.

cách sửa chữa và sửa chữa đèn led

mình đã kiểm tra ánh sáng trong khoảng một giờ và mọi thứ dường như hoạt động tốt. Bây giờ mình phải thực hiện một chuyến đi đặc biệt đến cửa hàng và mua các tụ điện có kích thước phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 1 = 3