bộ sửa chữa tv crt

Vì TV CRT đã không còn xuất hiện trên thị trường từ khá lâu và các nhà sản xuất của những chiếc TV này đã đóng cửa hoặc chuyển sang TV LCD / LED mới nhất, nên việc thay thế các linh kiện bị lỗi là vô cùng khó khăn. Trong những trường hợp khác, bảng mạch sẽ trở nên tồi tệ do một số lần sửa chữa đã được thực hiện khiến việc hồi sinh nó sẽ không hiệu quả về mặt kinh tế. Nếu các linh kiện đắt tiền chính nhưNguồn xung SMPS, FBT (LOT), v.v. phải được thay thế, chi phí sẽ gần bằng giá của một bộ mới!

Nếu µController bị lỗi, điều này có thể xảy ra trong trường hợp sét đánh, thì việc thay thế gần như là không thể. Bo mạch ES được Trung Quốc giới thiệu vài năm trở lại đây để mang lại sức sống mới cho những chiếc TV CRT cũ tốt, những chiếc ống vẫn còn trong tình trạng tuyệt vời. Một số chiếc TV này đã hoạt động được 20 năm! Bo mạch ES có hai loại, một loại để sử dụng cho TV 14 ”đến 24” và một loại khác để sử dụng cho TV 26 ”đến 29”. Bây giờ mình hãy xem bảng của loại đầu tiên. Sau đây là những hình ảnh về bo mạch chính và bo mạch CRT và đế lắp của bo mạch chính:

Sửa bộ ES China trong CRT TV

Sau đây là những hình ảnh về những gì đi kèm với bộ sản phẩm (1) Điều khiển từ xa không dùng pin (2) Dây chính (3) Điều khiển bảng điều khiển phía trước (4) Đầu nối AV cho phụ kiện phía sau (5) Hai đôi dây với hai đầu nối chân cắm cho kết nối loa ( 6) Đầu nối Yoke với dây, với đầu nối ngang riêng biệt.

Bộ sửa chữa tivi crt trung quốc

Các vị trí nơi các đầu nối đi vào bảng là (1) Mặt trước có hai đầu nối, một 4 chân và 2 chân khác và những đầu nối này đi tới XS702 và XS701 ở mặt trước của PCB (2) Dây nguồn đi tới XS501 và cuộn Degaussing phải được kết nối với XS502. Không có đầu nối nào đi kèm cho điều đó. mình cần kết nối đầu nối hiện có của CRT với đầu nối này. Đôi khi có thể cần phải chia đầu nối thành hai để lắp vào hoặc thậm chí hàn nó. (3) Đầu AV để lắp vào nắp sau phải đi đến XS800 ngay sau các ổ cắm AV RC đã lắp sẵn trên bo mạch. (4) mình cần mua một đầu nối RF mở rộng cho bộ dò như hình dưới đây, đầu nối này phải vừa với nắp sau và được lắp vào Bộ dò trong khi cố định nắp sau.

cách sửa chữa crt tv kit fix
cách sửa bộ trung quốc trong crt tv

Trong thời gian trước đó, các bộ dụng cụ đi kèm với đầu nối Degaussing Coil với dây, dây CRT Earth với lò xo và cả dây Mở rộng RF ở trên. Nhưng ngày nay, những thứ này bị thiếu trong bộ. Hoặc các đại lý thông minh đang loại bỏ nó để bán riêng lẻ để kiếm thêm tiền hoặc các nhà cung cấp đã loại bỏ nó khi thấy phản hồi từ thị trường, để làm cho bộ dụng cụ có giá cạnh tranh. Nó cũng được các nhà sản xuất thực hiện để giảm phụ kiện, kích thước, trọng lượng, vv thay vì tăng giá. Đây có thể là một trong những như vậy! Nhưng dù sao, hãy để mình tiếp tục chủ đề của mình….

Kết nối ách có hai đầu nối riêng biệt, một đầu nối theo chiều dọc và một đầu nối duy nhất khác dành cho chiều ngang. Kết nối ngang được thực hiện riêng biệt để chọn các chân thích hợp trên bảng để tăng chiều ngang tùy thuộc vào kích thước của CRT. Chỉ cần xem các đầu nối trên bảng và các kết nối của nó dưới bảng:

bộ sửa chữa crt tv sửa chữa

Từ góc nhìn dưới cùng của PCB, bạn sẽ nhận thấy rằng kết nối ngang được liên kết với chân thứ 3 của XS404 gần FBT (LOT). Theo kích thước của CRT, mình có thể phải thay đổi vị trí của nó thành 1, 2, 4 hoặc 5. Đối với TV 21 ”, chân thứ 3 là ok. Nhưng đôi khi, do thiết kế của chạc hoặc quá mòn, có thể cần phải thay đổi vị trí. Chiều rộng được điều chỉnh bằng các cuộn dây bổ sung được cung cấp bên trong FBT để điều chỉnh tần số dao động. mình phải đánh giá cao bộ não của người Trung Quốc vì những ý tưởng sáng tạo, tiến bộ công nghệ và ứng biến của họ, đồng thời, giá cả phải chăng!

Đế CRT đi kèm với ổ cắm CRT phù hợp với cổ dày. Nhưng nếu TV đang thay bo mạch có cổ mỏng, mình cần mua ổ cắm phù hợp, tháo ổ dày và thay vào vị trí được cung cấp trên bo mạch. Chỉ cần xem các kết nối:

sửa chữa crt tv trung quốc kit

Vì các kết nối bên trong khác nhau giữa các Ống cổ dày và mỏng, nên rãnh được đặt ở các vị trí thích hợp. Ví dụ: chốt đầu tiên (như bạn nhìn theo chiều kim đồng hồ) không có kết nối dày, nhưng có màu xanh lam cho cổ mỏng, do đó được liên kết với chốt 6, v.v. Đây là một cách sắp xếp thiết kế tuyệt vời khác!

Cuối cùng, bộ dụng cụ có một sơ đồ với nó, và có thể khớp hoặc có thể không khớp với bảng!

crt tv sơ đồ kit trung quốc

Ưu điểm của bảng mới (liệt kê một vài):

(1) Rất nhỏ gọn và phổ biến, và có thể phù hợp với hầu hết các TV cũ.

(2) Đi kèm với các tính năng từ xa và nâng cao.

(3) Các linh kiện có sẵn dễ dàng và giá cả rất kinh tế.

(4) Kết nối được thực hiện đơn giản và dễ dàng nhất có thể.

(5) Dễ dàng hơn và tốn ít thời gian hơn so với việc phải bắn một bo mạch cũ, tìm các vật thay thế và chịu rủi ro liên quan đến nó.

(6) TV có cuộc sống mới và có thể tồn tại lâu hơn.

(7) Đi kèm với bảo hành 6 tháng. (Một số đại lý không chuyển nó!)

Nhược điểm (liệt kê một số):

  1. Chất lượng của hình ảnh có thể không giống như bảng gốc; đó là điều chắc chắn!
  2. Để lắp bo mạch mới cần phải cắt, khoan, cạo và rất nhiều thao tác trên tủ của TV cũ.
  3. Mặt trước phải được cố định ra ngoài và có thể không khớp với tủ.
  4. Trước đó, bo mạch này đi kèm với IC âm thanh nổi, nhưng bây giờ nó đi kèm với mono với hai kết nối từ cùng một đầu ra! (một thỏa hiệp khác)
  5. Bo mạch mới phải được sửa lại toàn bộ vì vật hàn rất mỏng và có thể phát triển thành chất hàn khô trong vòng vài tuần.
  6. Một số linh kiện như điốt chỉnh lưu và tụ điện bình lọc trong sơ cấp có thể phải thay đổi do chất lượng kém.
  7. Bo mạch sử dụng một PTC hai chân trông giống như Tụ sứ thay vì cuộn dây ba chân kiêm điện trở cắt nhiệt. Do đó, bảng chỉ có thể chịu được tối đa khoảng 240V. các biến động nào vượt quá mức đó cũng sẽ thổi bay điều này, cùng với một số linh kiện khác!
  8. Tất cả các tính năng có sẵn trong bảng gốc có thể không có sẵn trong này. Ví dụ: lựa chọn chất lượng âm thanh và bộ cân bằng đồ họa, v.v. có thể không khớp. Các tính năng video đặc biệt cũng vậy.
  9. Nếu công tắc bật / tắt trên bo mạch của TV cũ, mình có thể không sửa được dây mới với công tắc của nó. Vì vậy, mình có thể phải để nó như hình nộm trên bảng điều khiển phía trước và khách có thể phải bật / tắt nguồn điện gần ổ cắm! Sau đó, mình có thể phải cắt công tắc khỏi dây và hàn trực tiếp hoặc giữ công tắc được nhấn và kết nối.
  10. Bo mạch chỉ đi kèm với một đầu AV. Bạn không thể sử dụng đầu ra AV như trên bo mạch trừ khi mình tự cung cấp kết nối riêng cho nó.

Sửa chữa bảng:

Trình tự cần tuân theo (1) Sửa Bảng điều khiển, có Bộ cảm biến từ xa ở phía trước TV (2) Kiểm tra xem công tắc bật / tắt đi kèm dây có thể được cố định ở đâu đó trong bảng điều khiển phía trước của tủ hay không. Nếu không, đó phải được làm một hình nộm. (3) Tìm các ổ cắm âm thanh / video nào vào hoặc ra được cố định ở hai bên hoặc phía sau tủ. Nếu vậy, chúng có thể được nối dây. (4) Cố định các ổ cắm RC của Âm thanh / Video ở tủ phía sau hoặc đấu dây các ổ cắm này nếu đã có sẵn. (5) Cố định bo mạch bên trong tủ (6) Kết nối bo mạch với CRT.

(1) Sửa bảng điều khiển: Bảng điều khiển chìa khóa, có cảm biến từ xa, có thể phải được đặt ở mặt trước của tủ, dưới cửa nếu có hoặc ở những nơi khác mà không làm hư giao diện của TV. Phải có một lỗ để chạy cáp đầu nối của bảng điều khiển, tốt nhất là được che bởi chính bảng điều khiển. Sau đó, mình có thể phải bóc nhãn dán từ cả hai mặt của bảng điều khiển để lộ lỗ vít và cung cấp các vít có chiều dài mong muốn và cố định nó. Bạn nên giữ bảng điều khiển ở đúng vị trí, đánh dấu các lỗ bằng bút phác thảo, sau đó dùng mũi khoan có kích thước nhỏ để khoan tủ, để mình có thể sử dụng vít gỗ tự ren để cố định bảng điều khiển. Sau khi sửa lỗi này và định tuyến các dây kết nối bên trong, hãy nhẹ nhàng chà nhãn dán trở lại vị trí của nó, sẽ che các lỗ vít. Nhưng trước đó, hãy đảm bảo rằng các ngón tay của bạn sạch sẽ; nếu không, bạn có khả năng để lại một vết bẩn không thể tẩy xóa trên đó! (Có một tấm bảo vệ trong suốt được dán trên đó, để tránh trầy xước. Nếu có vết bẩn có thể dễ dàng loại bỏ.)

(2) Sửa công tắc bật / tắt: Nếu công tắc này có thể được cố định trên bảng điều khiển phía trước, nó có thể được đặt để đồng bộ hóa với nút của nó. Nếu không, phải tháo công tắc bật / tắt và hàn trực tiếp đầu nối vào dây. Điều này luôn phụ thuộc vào việc thiết lập và chuyển đổi vị trí và mình phải sử dụng ý thức và chuyên môn chung của mình.

(3) Sửa lỗi AV In: Tìm các âm thanh / video nào đã có ở các cạnh tủ hoặc phía sau. Sau đó, cắm những dây này vào hoặc cố định ổ cắm AV được cung cấp ở nơi được cung cấp.

(4) Cố định Ổ cắm AV trong / RF ở Tủ sau: Định vị ổ cắm RF bên cạnh AV để có đủ không gian để kết nối các cáp đầu vào bằng ngón tay.

(5) Cố định bảng: Bảng phải được đặt chắc chắn ở đáy bên trong của tủ và mình phải có thể cố định nắp sau với sự lồng vào nhau của nó đúng cách. Bo mạch không được quá gần mặt sau của CRT, được nối đất, và B +++ Dây dày màu đỏ từ FBT đi đến cực dương của CRT phải cách xa nó và không được quá gần với các dây nào khác. Vì mục đích này, đôi khi mình có thể phải tháo phần đế của Bo mạch đi kèm trong bộ sản phẩm và cố định PCB trên tủ bằng vít. Nó cũng có thể trở nên cần thiết để loại bỏ một số hình chiếu ở mặt trước của tủ. Phần đáy của PCB nên có một số không gian để thông gió. Do đó, đôi khi nó có thể trở nên cần thiết để cung cấp một ổ cắm (một tấm ngăn cách bằng nhựa) bên dưới vít để giữ nó cao. Sau đó, cố định nắp sau và kiểm tra xem có các phần nào của PCB nhô ra ngoài hay không, do đó, nắp sau sẽ không khóa đúng cách. Nếu PCB có thể được cố định thêm một chút vào tủ phía trước, theo các hướng dẫn được đưa ra ở trên, nó có thể được thực hiện hoặc mình có thể phải cắt và loại bỏ các hình chiếu khỏi nắp phía sau. Theo kinh nghiệm của mình, một số hình chiếu / khe hoặc khối lồi lõm có thể được loại bỏ bằng cách uốn cong bằng máy nghe nhạc. Các vật liệu được sử dụng trong TV CRT thường hơi dẻo và có thể không bị nứt, trừ khi nó trở nên cứng rắn do lão hóa. nó có thể được thực hiện hoặc mình có thể phải cắt và loại bỏ các hình chiếu khỏi nắp phía sau. Theo kinh nghiệm của mình, một số hình chiếu / khe hoặc khối lồi lõm có thể được loại bỏ bằng cách uốn cong bằng máy nghe nhạc. Các vật liệu được sử dụng trong TV CRT thường hơi dẻo và có thể không bị nứt, trừ khi nó trở nên cứng rắn do lão hóa. nó có thể được thực hiện hoặc mình có thể phải cắt và loại bỏ các hình chiếu khỏi nắp phía sau. Theo kinh nghiệm của mình, một số hình chiếu / khe hoặc khối lồi lõm có thể được loại bỏ bằng cách uốn cong bằng máy nghe nhạc. Các vật liệu được sử dụng trong TV CRT thường hơi dẻo và có thể không bị nứt, trừ khi nó trở nên cứng rắn do lão hóa.

(6) Kết nối Bo mạch với CRT: Điều này hiện rất dễ dàng, vì mình đã cố định tất cả các bo mạch và phụ kiện. Thay thế ổ cắm CRT nếu cần thiết từ dày đến mỏng. Đầu tiên phóng ống từ Anode xuống đất bằng một sợi dây dày. mình đề nghị đeo găng tay nếu đó là một khu vực ẩm ướt. Giữ bo mạch chính được cắm vào khu vực được chỉ định, hàn dây loa trên loa hoặc nếu chúng có hai đầu nối chân cắm riêng biệt, bạn có thể sử dụng dây đó. Sau đó, lắp đầu nối vào ổ cắm của nó. Chèn các đầu nối của bảng điều khiển. Cắm Cuộn dây khử nguồn và các đầu nối dây nguồn vào ổ cắm của nó. Sau đó, cắm chặt dây và nắp cực dương vào và dùng ngón tay ấn xung quanh để thoát không khí bị mắc kẹt và cho phép giữ chân không. Dây cực dương phải tự do và cách xa mặt sau của CRT cũng như các dây khác để tránh phóng điện hồ quang. Nếu bảng cũ có một bộ tách dây anốt bằng nhựa tròn, bạn có thể sử dụng cái đó. Nếu không, hãy sử dụng một nắp nhựa nhỏ, tạo một lỗ ở giữa để chứa dây này, cắt ở giữa và luồn dây này vào, đặt nó trên mặt sau của CRT. Điều này là để làm cho dây đứng tránh xa các khu vực phóng điện. Chèn ổ cắm CRT ở phía sau của Ống một cách chắc chắn nhưng nhẹ nhàng, không gây ra các sự xoắn nào của cánh tay hoặc tạo ra quá nhiều áp lực. Phần CRT này rất giòn. Vì vậy, nó cần được thực hiện rất cẩn thận. Hàn dây đất hoặc lắp đầu nối đơn đi từ dây đất quấn sau CRT vào vị trí thích hợp trong PCB CRT. Chèn AV vào phần mở rộng nếu nó ở bên cạnh. đặt nó ở mặt sau của CRT. Điều này là để làm cho dây đứng tránh xa các khu vực phóng điện. Chèn ổ cắm CRT ở phía sau của Ống một cách chắc chắn nhưng nhẹ nhàng, không gây ra các sự xoắn nào của cánh tay hoặc tạo ra quá nhiều áp lực. Phần CRT này rất giòn. Vì vậy, nó cần được thực hiện rất cẩn thận. Hàn dây đất hoặc lắp đầu nối đơn đi từ dây đất quấn sau CRT vào vị trí thích hợp trong PCB CRT. Chèn AV vào phần mở rộng nếu nó ở bên cạnh. đặt nó ở mặt sau của CRT. Điều này là để làm cho dây đứng tránh xa các khu vực phóng điện. Chèn ổ cắm CRT ở phía sau của Ống một cách chắc chắn nhưng nhẹ nhàng, không gây ra các sự xoắn nào của cánh tay hoặc tạo ra quá nhiều áp lực. Phần CRT này rất giòn. Vì vậy, nó cần được thực hiện rất cẩn thận. Hàn dây đất hoặc lắp đầu nối đơn đi từ dây đất quấn sau CRT vào vị trí thích hợp trong PCB CRT. Chèn AV vào phần mở rộng nếu nó ở bên cạnh. Hàn dây đất hoặc lắp đầu nối đơn đi từ dây đất quấn sau CRT vào vị trí thích hợp trong PCB CRT. Chèn AV vào phần mở rộng nếu nó ở bên cạnh. Hàn dây đất hoặc lắp đầu nối đơn đi từ dây đất quấn sau CRT vào vị trí thích hợp trong PCB CRT. Chèn AV vào phần mở rộng nếu nó ở bên cạnh.

Kiểm tra lại tất cả các kết nối và đặc biệt đảm bảo rằng dây nối đất CRT đã ở đúng vị trí của nó và nắp anốt được khóa đúng cách. Giảm điều khiển Màn hình và Tiêu điểm trên FBT xuống mức tối thiểu. Đặt pin bên trong Điều khiển từ xa và luôn sẵn sàng. Giữ mặt trước của TV trong tầm nhìn và đứng sang một bên, cách đó một khoảng bằng bàn tay để kiểm tra điều khiển màn hình. Bật TV. Chờ cho dây tóc phát sáng ở cổ CRT. Nếu dây tóc không phát sáng, hãy bật nguồn từ điều khiển từ xa. Khi bạn nhận thấy dây tóc phát sáng, hãy nhấn menu trên điều khiển từ xa và từ từ điều chỉnh điện áp màn hình bằng một trình vặn vít nhỏ cho đến khi nhìn thấy hình ảnh. Chọn chế độ AV. Chọn cài đặt và giảm độ sáng và độ tương phản xuống mức tối thiểu. Thanh quét trên TV phải tối và không thể nhìn thấy hình ảnh. Nếu nó có thể nhìn thấy hoặc nếu bạn thấy ống phát sáng, giảm hiệu điện thế màn hình cho đến khi tối hoàn toàn. Sau đó, từ từ tăng độ sáng và độ tương phản để nhìn thấy hình ảnh khá tốt của Menu. Điều chỉnh điều khiển lấy nét trên FBT để có hình ảnh đẹp và sắc nét. Kết nối các đầu vào âm thanh / video nào và lặp lại điều chỉnh tiêu điểm.

Vào chế độ dịch vụ: Có thể điều chỉnh độ cao thẳng đứng hoặc các biến dạng nào khác, bao gồm cả cài đặt âm thanh cơ bản trong chế độ này. Dùng đầu bút hoặc bút chì ấn vào lỗ nhỏ trên điều khiển từ xa ở phía dưới. (Thật không may, mình đã quên chụp cận cảnh này)

bộ điều khiển từ xa crt tv

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cài đặt xuất hiện trên màn hình (Chỉ điều chỉnh những cài đặt này nếu bạn biết khá rõ về căn chỉnh theo chiều ngang / dọc. Bạn nên chụp nhanh từng cài đặt để có thể quay lại giá trị ban đầu, nếu bạn bị lạc). Bằng cách thực hiện các thí nghiệm, bạn có thể tìm hiểu những thay đổi của nó để tìm hiểu nó một cách thực tế. (mình vẫn chưa tìm hiểu tất cả những người xuất hiện ở đó). Để chuyển sang menu tiếp theo, hãy nhấn lại nút hoặc nhấn nút ‘tắt tiếng’ trên điều khiển từ xa. Sau đây là các menu và giá trị ban đầu của nó mà mình đã lưu một lần. Nó có thể khác nhau giữa các bộ. (mình không biết đầy đủ về cách giải thích và / hoặc chức năng của các danh pháp được sử dụng)

kênh crt tv adjusment
điều khiển điều chỉnh crt tv

Vui lòng truy cập trang web sau để có bộ công cụ khác: http://electronicshelponline.blogspot.in/2012/05/how-to-enter-service-mode-to-chinese-tv_23.html

Các hành động liên quan với khách: Trước khi thay đổi hội đồng quản trị, hãy giáo dục khách về những thuận lợi và khó khăn. Kiểm tra xem họ có một biến áp điện gần nhà hoặc trong cơ sở, nếu họ đang sống trong một căn hộ. Trong trường hợp đó, trừ khi nó là biến áp tự động điều chỉnh, nó sẽ tăng điện áp lên cao đến 270V, nơi không có tải. Nếu trường hợp đó xảy ra, hãy tư vấn cho khách mua Ổn áp Bucking có chất lượng tốt.

Sau khi tất cả các điều chỉnh kết thúc, hãy thực hiện lại điều chỉnh điện áp màn hình và tiêu điểm như đã mô tả ở trên. mình hy vọng mình đã bao gồm tất cả các điểm quan trọng.

Trong khi viết ra thì có rất nhiều bước, nhưng khi bạn làm thực tế thì những bước này rất đơn giản. Vì vậy, đừng bao giờ trông kinh hãi khi đọc tất cả những điều này! Công việc rất đơn giản và các người nào có kiến ​​thức cơ bản về sửa chữa CRT đều có thể dễ dàng làm được!

Tất cả những gì tốt nhất! (mình đang kiểm tra Công ty ES để chia cho mình một phần lợi nhuận của họ khi tăng lượng mua do bài báo này – LOL)

There are two ways to enter the service mode to TVs fitted with this kit.

  1. Press and Hold Volume Down button at the front panel of the TV, until volume level comes to zero.
  2. Press “Display” button on the remote control, while pressing the Volume Down button. 

The other ways is to press the set key [can be located in between Sleep and Game keys], if the supplied remote control is [DGT-5AM3].For the first press to Set key said above, will display [ –Product–], on the top of the screen.An other press will display [C-B/W – 00].After this, press Digit-1 on the remote control. The screen will display:

VER.79RJ:F2PO-1
V-POSI/P27
V-SHIFT/P04
V-LIN/P18
V-SC/P29
V-SIZE/P51
V-POS/NT+05
V-SHIFT/NT00
V-LIN/NT00
V-SC/NT–11
V-SIZE/NT–19

Now press Digit [2] on the remote control.  The screen display changes to:

VER 79RJ-F2PO-2
C-B/O00
RB19
CB124
BB67
R-D85
G-D01
B-D85
S.B99

Now press digit [3] on the remote control.  The screen display changes to:

VER 79RJ-F2P-03
RF-AGC36
BRI-MAX63
CONTRAST/5063
COLOR/5063
SHARP/5063
TINT32
BRI-MIN00
B-Y/DC.DVD08
R-Y/DC.DVD08
FACTORY RESETNO

Now press digit [4] on the remote control.  The screen display changes to:

VER 79RJ-F2P-04
OPT-AV01
OPT S-VIDEONO
OPT-DVDNO
OPT-AV3NO
VS-TUNERYES
OPT-BAND02
VL TO VH144.25 Mhz
VH TO V389.75Mhz
Tune speed01

Now press digit [5] on the remote control. The screen display changes to:

VER 79RJ-F2P-05
ENG OSDON
CHN OSDON
THA OSDON
VIE OSDON
INA OSDON
FRA OSDON
HALF TONECD

Now press digit [6] on the remote control.  The screen display changes to:

VER 79RJ-F2P-06
COL AUTOON
COL PALON
COL NTSCON
COL-N 4.43ON
DEF COLOR
C-TRAP ADJ/PAL04
C-TRAP ADJ/NTSC04
C-BPF ADJ00
C-VCO ADJ NTSC04
TV-OUT/AVOFF

Now press digit [7] on the remote control.  The screen display changes to:

VER 79RJ-F2P-07
SIF D/COFF
SIF IOFF
SIF B/GON
SIF M/NOFF
SIF BG2ON
DEF SOUND
DEM TC00
FM GAIN00
V60 M/N-AUTOOFF
VOL-DDBNO

Press digit [8].  The display will be:

VER 79RJ-F2P-08
OPT BALANCENO
VOL/0100
VOL/1661
VOL/36103
MENU KEY1
-/— KEY00
PRO-MUTEON
OPT AV-PNP00
CURTAIN H-POS00
CURTAIN TYPE00
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Press digit [9] on the remote will change the display to:

VER 79RJ-F2P-09
AC POSER ONLAST
ON-TV/AVTV
ON-DELAY02
ON SEARCHOFF
ON CURTAINOFF
OFF CURTAINON
AV CURTAIN1
OFF-V-DELAY00
OFF-PIC BLKON

TO EXIT FROM SERVICE MODE, PRESS THE ST KEY AGAINAll these values described above, are set to one 21” True Flat screen Onida TV; after replacing the main board said above, on 22nd May 2012.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

82 − = 76