mình thấy một cuộc điện thoại từ một người hàng xóm của mình để kiểm tra tivi của anh ta. Trong vòng hai mươi phút, mình đã có mặt tại chỗ và anh ấy đã tìm hiểu sơ lược về vấn đề. Đầu tiên, anh ấy nói với mình rằng chiếc tivi đã phục vụ anh ấy một cách trung thành trong 20 năm qua và anh ấy chưa bao giờ tìm đến người thợ và yêu nó đến vậy vì đây là chiếc tivi đầu tiên anh ấy mua khi anh ấy đi làm cách đây 20 năm.

Theo ông, vấn đề bắt đầu xảy ra sau một vụ sét đánh xung quanh khu vực và do đó nghi ngờ đó có thể là một vụ án liên quan đến sét đánh. Với phần giới thiệu nhỏ đó về vấn đề, mình đã chọn chiếc tivi đến cửa hàng của mình, sử dụng nguồn điện và ghi nhận rằng chiếc tivi đang hoạt động tốt. mình đã nhấn phím menu và menu xuất hiện độc đáo như bạn có thể thấy bên dưới

menu crt tv

Tiếp theo, mình kết nối bộ giải mã và nhấn chế độ AV và đây là những gì mình thấy:

làm thế nào để sửa chữa crt tv toshiba

TV đang chọn chế độ AV nhưng không có hình ảnh trên màn hình nhưng có âm thanh và rất rõ ràng. mình đã mở TV và thực hiện kiểm tra điện áp chuyên sâu và mọi thứ dường như ổn.

mình đã làm khô tất cả các khớp nối, đặc biệt là xung quanh IC chính và các đầu nối AV và nghĩ rằng điều đó sẽ giải quyết được vấn đề nhưng sau khi bật TV, vấn đề vẫn như vậy. mình có một bo mạch Toshiba rác trong cửa hàng của mình và mình quyết định trực tiếp thay đổi bộ nhớ I.C24C08 và một lần nữa mình đã không may mắn.

Lý do mình không nghi ngờ trường hợp liên quan đến ánh sáng là vì mình đã tìm ra rằng vì TV được kết nối qua bộ giải mã và Ariel (điểm vào của tia sét) kết nối với bộ giải mã thì tác động của tia sét sẽ không vượt ra ngoài bộ giải mã.

Vì vậy, sau khi làm tất cả những gì mình có thể và nhận ra vấn đề vẫn còn, mình quyết định thay thế IC chính một cách miễn cưỡng chỉ là một cách và vì rác mình vẫn còn có chính xác IC chính được sử dụng trong chiếc tivi này.

ic vi điều khiển toshiba crt tv

mình hàn IC chính một cách từ từ và cẩn thận và làm tương tự với một trong những rác và thực hiện thay thế.

thay thế ic vi điều khiển toshiba crt tv

Sau khi thay thế, mình quyết định cấp nguồn cho TV nhưng không mong đợi nhiều vì chiếc TV này đã thực sự làm mình thất vọng.

Chiếc tivi xuất hiện thật độc đáo và mình có thể nghe thấy âm thanh và quay sang màn hình thì đây là những gì đã thấy:

cách sửa tivi toshiba crt

Video truyền hình hiện đã được khôi phục trở lại như bạn có thể thấy ở trên. mình đã gọi cho khách để báo tin và anh ấy rất vui khi nghe báo cáo thành công.

Vì mình đang bận ở văn phòng nên sai con trai mình mang nó về, nó đã giao chiếc tivi và không bao giờ đợi người chủ kiểm tra. mình thấy một cuộc gọi từ khách và nói với mình, Humphrey! Có vẻ như bạn không thể sửa chữa tivi của mình vì vẫn không thấy hình ảnh!

Điều này làm mình ngạc nhiên vì mình đã thử nó trong văn phòng của mình và hoạt động tốt, mình nghi ngờ bộ giải mã của anh ấy cũng có thể có vấn đề và mình đã yêu cầu anh ấy kiểm tra bằng đầu đĩa DVD. Sau khi kết nối đầu đĩa DVD, hình ảnh hiển thị đẹp và mình kết luận vấn đề là ở bộ giải mã và do đó cũng cần kiểm tra.

mình đến đó để lấy nó và nói với mình rằng vợ mình đã mang nó về cho các đại lý.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Cảm ơn bạn bè

Giữ an toàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

89 − = 80