TV phẳng kỹ thuật số màn hình rộng Philips 42PFL5432D 42 ″ LCD Full HD 1080p với Digital Crystal Clear.

LCD TV

 

Chiếc TV này đến với mình với TRIỆU CHỨNG là không có video sau 10 phút hoặc lâu hơn. mình bật TV lên và tất cả đều tốt. mình có thể thấy OSD của (Không có tín hiệu). Hình ảnh là tốt. mình quyết định đợi một lúc và xem liệu nó có bị rời video hay không. mình nghĩ rằng mình đã kiểm tra thực đơn. Ngay sau khi mình nhấn nút Menu, video đã biến mất (Black Raster).

lcdtvboard

mình tắt nguồn TV và bật lại, nhấn nút Menu và chắc chắn video sẽ biến mất. Bây giờ mình thấy vấn đề đã đến lúc phải giải quyết nó. Trước tiên, mình kiểm tra tất cả các điện áp trên nguồn điện và tất cả các điện áp đều ở vị trí sáng. Sau đó mình nhìn vào bảng T-Con.

Thời gian cho một số thử điện áp. mình nhận thấy 2 bộ điều chỉnh điện áp trên bảng tcon. mình đã bật nguồn cho TV và thực hiện một phép đo điện áp và nó là 2,7v. mình nhấn vào menu và sau đó kiểm tra nó và nó là o volt.

bảng t-con tivi lcd

mình đã trực tiếp thay bộ điều chỉnh điện áp. Cùng một vấn đề. mình lấy Súng nhiệt ra và nghĩ rằng mình sẽ xem nếu mình áp dụng nhiệt vào các phần khác nhau của bảng có thể làm cho nó bị lỗi và mình sẽ nhìn vào phần đó của bảng để bắn khó khăn.

mình đã làm nóng chip CMD trước tiên và nhận thấy rằng miễn là mình còn nhiệt trên nó, mình có thể nhấn vào nút menu và nó hoạt động. Và khi mình lấy đi video nhiệt bị mất. mình có thể đã chạy lại chip để thử và sửa lỗi kết nối BGA, nhưng mình đã tìm thấy bảng t-Con USED với giá $ 25,00.

Bây giờ đây không phải là tất cả các vấn đề với TV này. Trong khi mình đang tìm T-Con (Bảng điều khiển thời gian), chiếc TV đã ở ngay bên cạnh mình và chạy rất tốt. Một tia sáng đập vào mắt mình. mình nhận thấy không có nhiều ánh sáng trở lại. mình đã đi đến bảng Master Invertor và kiểm tra một số Cầu chì. mình tìm thấy một mở.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

mình đặt bóng đèn của mình thay cho cầu chì đang mở và bật nguồn TV. Không có bóng đèn cháy nên Không có quần ngắn mình đã thay cầu chì trực tiếp và cấp nguồn cho TV. mình thấy một làn khói từ một transistor sot-23. mình đã kiểm tra các linh kiện xung quanh và thấy các linh kiện SMD nhỏ khác cũng bị chập. Điều này có nghĩa là nó không đáng để sửa chữa và tìm thấy một bảng Master Invertor đã qua sử dụng chỉ với $ 23,00.

mình đã cài đặt các bo mạch mới và thiết lập đã được sao lưu và chạy tốt. mình đã cắm cáp vào bộ dò và quét kênh và để bộ phát trong vài giờ và hài lòng với kết quả.

sửa chữa màn hình tivi lcd

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 6 = 3