mình đã thấy cuộc gọi từ một trong những khách của mình về việc Internet tại nhà của anh ấy không hoạt động. Bộ định tuyến không thấy đèn DSL, do đó mình phải liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ internet. Rất tiếc tại thời điểm đó nhà cung cấp dịch vụ internet không thể cung cấp giải pháp do một số vấn đề kỹ thuật. Trước khi rời đi, khách mời mình một tách trà và hỏi mình có ai tham khảo về người thợ có thể sửa chữa TV LCD không.

sửa chữa tivi lcd

Anh ấy cho biết TV LCD có vấn đề về hiển thị. mình đã xin phép anh ấy để mình thử nếu mình có thể giải quyết được vấn đề. Sau khi anh ấy cho phép, mình đã tháo nắp TV và bắt đầu khắc phục sự cố bằng cách kiểm tra trực quan trước.

Không có hư hư vật lý hoặc vết cháy và mỗi mối nối hàn bảng mạch dường như còn nguyên vẹn.

sửa chữa tivi lcd
sửa chữa tivi lcd
sửa chữa tivi lcd
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Bây giờ mình bị mắc kẹt vì mình không mang theo các công cụ cần thiết để Sửa chữa TV. Đột nhiên mình có ý tưởng tại sao không thử các điểm tiếp xúc cáp LVDS sạch sẽ và xem nó hoạt động như thế nào. Do đó mình đã tháo cáp dẹt và những gì mình tìm thấy là; có sự oxy hóa trên các tiếp điểm vàng do đó mình đã làm sạch các điểm tiếp xúc bằng cách chà xát nó bằng Tẩy cao su. 

làm thế nào để sửa chữa tivi lcd

Sau công việc dọn dẹp, mình đặt lại mọi thứ và “BẬT” TV lên. Đoán xem nào? Sự cố hiển thị đã biến mất và có một nụ cười trên khuôn mặt khách.

làm thế nào để sửa chữa tivi LCD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

7 + = 8