TV dẫn đầu không có âm thanh

khách đã gửi chiếc TV LED BG này với lời kể là không có âm thanh. mình đã kiểm tra nó và thực sự nó không có âm thanh mặc dù mình đã đặt điều khiển âm lượng ở mức tối đa.

Đối với thông tin của bạn, lỗi phổ biến không có âm thanh có thể là do lỏng dây loa, IC đầu ra âm thanh không tốt, thiếu hoặc không đúng điện áp cấp một chiều cho phần IC âm thanh và thậm chí là hư dữ liệu IC nhớ. Hình ảnh dưới đây là các bảng mạch có thể được nhìn thấy khi nắp được tháo ra.

làm thế nào để khắc phục không có âm thanh trong TV LED

Là một thợ sửa chữa, ai cũng nên kiểm tra vấn đề dễ dàng nhất trước tiên là định vị xem loa có được kết nối đúng cách hay không. mình thấy rằng dây loa tốt ngoại trừ việc loa không có các đo ohm nào khi kiểm tra hai điểm đầu vào của loa bằng Ohmmeter. Đối với mình, đó là một mạch hở và mình thấy đó là trường hợp hiếm gặp vì các loa hiếm khi mở cùng một lúc. Nhưng trong trường hợp này, cả hai diễn giả đều có bài đọc mở.

TV dẫn đầu không có vấn đề gì về âm thanh
người nói dở
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

mình đã tháo cả hai loa và thay thế bằng một cái mới và âm thanh trở lại.

làm thế nào để sửa chữa vấn đề loa trong tv led
sửa tivi led không có tiếng

Kết luận- Giả sử nếu cả hai loa vẫn tốt thì bước tiếp theo của mình sẽ là đo nguồn cung cấp DC của IC Audio Output và có thể xem xét cả IC nhớ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 1 = 1