mình đã dành gần một tháng để thiết kế một Inverter công suất 600w sóng sin thuần túy. Máy có các đặc điểm sau:

  1. Lõi ổ đĩa xung SPWM sử dụng một chip xung SPWM duy nhất, TDS2285. Vì vậy, so với các thuật ngữ phần cứng thuần túy, phần điều khiển xung SPWM tương đối đơn giản. Những thứ cần được gỡ lỗi sẽ ít hơn sau khi hoàn thành.
  2. Sử dụng bảng điều khiển duy nhất cho tất cả PCB để tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất của bạn. Bởi vì rất nhiều quạt có thể tự chế tạo PCB một mặt, một số sử dụng phương pháp chụp ảnh, một số sử dụng phương pháp truyền nhiệt, … Do đó, người dùng không cần phải phiền hà đến nhà sản xuất PCB và họ có thể tự làm tại nhà.
  3. Có nhiều việc phải làm theo cách thủ công và bạn có thể tận hưởng niềm vui khi tự làm.
  4. Công suất chỉ là 600 watt. Nói chung, công suất thấp hơn sẽ dễ thành công hơn, có thể làm cả hai thí nghiệm có tính thực tế nhất định.
  5. Đây là hình ảnh nguyên mẫu sóng sin thuần túy của Inverter 600 watt và các dạng sóng hoạt động:

I. Inverter công suất sin thuần 600w Nguyên lý mạch:
Inverter được chia thành bốn phần, mỗi phần tạo nên một bảng mạch PCB. Đó là “bảng nguồn”, “bảng điều khiển xung SPWM”, “bảng điều khiển DC-DC” và “bảng bảo vệ”.

1. Bảng mạch Nguồn Bảng mạch
điện bao gồm bộ tăng áp kéo DC-DC và bộ Inverter cầu H.
Điện áp BT của Inverter này là 12V, ở mức công suất đầy đủ, dòng điện hoạt động trước lên đến 55A ở trên. Phần cục đẩy DC-DC có cặp 190N08, gói 247 ống bò này, miễn giải nhiệt tốt, một cặp có thể ra 600W, dùng IRFP2907Z cũng được, công suất ra gần hết, giá cũng tương đương. Thực tế với lõi biến áp chính EE55 thì 600W là đủ, với EE42 là đủ. Để tạo sự thuận tiện và EE55 hiện có, hãy sử dụng EE55. Trên cuộn dây biến áp chính, được mô tả chi tiết dưới đây. Nguồn cung cấp linh kiện đẩy kéo Pre-Amp áp dụng phương pháp cân bằng đối xứng, điều này có hai ưu điểm. Đầu tiên, để đảm bảo sự đối xứng của hai ống công suất lớn hiện trạng làm việc, và đảm bảo rằng không có hiện tượng sốt đơn phương; thứ hai là giảm mật độ hiện tại PCB chồng lớp thiếc đối diện. Tất nhiên, nhiễu có thể được giảm đáng kể bởi vì sự mất cân bằng hiện tại. Điốt chỉnh lưu điện áp cao tần số cao sử dụng gói TO220 RHRP8120, các ống này có độ tin cậy tốt. Tụ lọc điện áp cao là 470uf / 450V, càng nhiều càng tốt với một số công suất lớn, để cải thiện đặc tính tải của phần cao áp và giảm nhiễu nói chung.

Phần cầu chữ H sử dụng bốn IRFP460 chịu được điện áp 500v, dòng điện tối đa 20A. Các ống đặc tính tương tự cũng có thể được sử dụng thay thế, các ống có điện trở bên trong nhỏ có thể cải thiện hiệu suất tổng thể của Inverter. Phần mạch cầu H sử dụng mạch thông thường.
Đây là ảnh chụp PCB của Inverter công suất 600 watt của bảng điện, chiều dài và chiều rộng là 200X150mm. Vì phần mạch này tương đối đơn giản nên em không vẽ sơ đồ, vẽ sơ đồ PCB trực tiếp.

2. Bảng điều khiển xung SPWM Inverter điện sóng sin 600w tinh khiết
Nó giống với máy 1KW của mình, phần cốt lõi của xung SPWM sử dụng chip đơn TDS2285. U3, U4 tạo thời gian và mạch hư, đầu ra giai đoạn cuối với bốn khớp nối quang 250, hai cầu H hoạt động trên nguồn cung cấp bootstrap. Mục đích là để đơn giản hóa mạch. Bạn không thể cách ly nguồn điện.

Bởi vì điện áp BT sẽ thay đổi trong khoảng 10-15V, để dẫn động cầu H một cách đáng tin cậy,opto điện áp đầu ra 250 phải nằm trong khoảng 12-15V (không nhỏ hơn 12V), nếu không có thể xảy ra lỗi kích hoạt ống nguồn cầu H. Ở đây với một MC34063 (U9), điện áp BT đến 15V. Kết quả thực nghiệm cho thấy cách làm này rất hiệu quả.

Toàn bộ bảng trình điều khiển xung SPWM thông qua ổ cắm J1, J2 bật với bảng nguồn và chân cắm như sau:
J2:
2P-4P; 7P-9P; 13P-15P; 18P-20P là ống nguồn H-bridge 4 chân truyền động tương ứng.
23P-24P là đầu vào của điện áp lấy mẫu nguồn AC.
J1:
1P là đầu ra 2285 đến ngõ kết nối tín hiệu bảo vệ pre-amp 3525 của 10P. Khi mạch bảo vệ được kích hoạt, 12P xuất ra mức cao 2285, thông qua chân giao diện 10P đến Pre-Amp 3525, đóng đầu ra pre-amp.
6P-7P-8P là GND.
9P kết nối với mạch bảo vệ đầu ra để đóng đầu ra xung SPWM.
10P-11P kết nối với nguồn BT.
Đây là sơ đồ điện của bảng điều khiển PWM Inverter 600 watt và ảnh chụp màn hình PCB:

3. Inverter nguồn sóng sin thuần túy
600w Bảng điều khiển DC-DC 600w Bộ Inverter công suất sóng sin thuần túyBo mạch trình điều khiển tăng cường DC-DC, sử dụng một đường dây chung, với PWM SG3525 nhận ra đầu ra, đầu ra Poweramp với hai nhóm vật tổ. thử, nếu một cặp 190N08, phần totem có thể được bỏ qua, trực tiếp 3525 là đủ. Điều này là do bảng điều khiển DC-DC và giao diện của máy 1000W của mình rất linh hoạt. Vì vậy, có đầu ra kép, máy chỉ là một nhóm. Bảng có hai nút nhỏ chuyển đổi S1 và S2. S1 là để bật, S2 tắt, và chúng có thể điều khiển khởi động và dừng Inverter.

Bảng trình điều khiển này với giao diện J3, J4 được kết nối với bảng nguồn, là đầu vào phản hồi điện áp giới hạn 1P J3 đầu tiên.
Sau đây là sơ đồ mạch trình điều khiển bước lên DC-DC và PCB Ảnh chụp màn hình:

4. Bảng mạch bảo vệ Inverter công suất sin thuần 600w
mình không làm bo mạch bảo vệ là những lý do sau: Thứ nhất, không có bo mạch bảo vệ thì máy cũng hoạt động được; thứ hai là: Bảng điện xuất bản đã được sửa đổi sau đó, giao diện bảng bảo vệ cũng có những thay đổi. Nhưng mình sử dụng nguyên mẫu không được sửa chữa bảng PCB, thậm chí đã làm một bảng bảo vệ, và không thể thấy. Đây là một sơ đồ mạch của một phần của bảo vệ.

II. Sản xuất và mua linh kiện chính
1. Chip chính xung SPWM

2. Biến áp chính Biến áp
chính là chìa khóa thành công của việc sản xuất Inverter, biến áp chính có lõi EE55, vật liệu PC40. Dữ liệu quanh co: 2T sơ cấp cộng với 2T, với 10 dòng 0,93. Tổng diện tích của dây sơ cấp 6,8 mm2, dây thứ cấp là dây 0,93, khoảng 60T.

Chuẩn bị dây quấn Inverter:
Đầu tiên, chuẩn bị khung xương, cắt bỏ 4 chân, vòng tròn màu đỏ ghi chân đã cắt. Hai chân độc lập ở trên là dành cho cuộn dây điện áp cao. Cách xa bên dưới lớp cách điện dẫn điện của chân cắm, chân giữa và chân dưới được sử dụng cho cuộn dây điện áp thấp. Quanh co hai vòng sang trái, 2 vòng sang phải.

Các bước cuộn dây của bộ nghịch lưu điện:
A) Cuốn dây một nửa cuộn dây điện áp cao (thứ cấp). Trên khung đầu tiên, dán một lớp bằng băng dính nhiệt độ cao, để chống trượt dây, quấn một lớp với 0,93 trong khoảng 30 vòng (sợi để làm cách điện cho cuộn dây điện áp cao), sau đó dán sợi, làm không để nó lộ ra ngoài. Ra khỏi cuộn dây điện áp cao, chọn ba lớp bằng băng nhiệt.
B) Quấn dây quấn hạ áp (sơ cấp). Cuốn dây quấn hạ áp tách thành hai lớp. Tức là, mỗi lớp là 2 cộng với 2, 5 dòng cuộn dây. Em đã vẽ sơ đồ (Hình bên dưới), không biết mọi người có hiểu cấu tạo không ạ.

Gió đầu tiên 2 vòng với năm 0,93 (đường màu đỏ Hình II), để lại khoảng trống ở giữa, sau đó gió 2 vòng trong khoảng cách với năm vòng khác (Hình II đường màu xanh), mỗi đường khoảng 37CM. Cách quấn băng dính hai tầng hai tầng liên lớp cũng vậy. Điều này tương đương với việc sử dụng gió 10 dòng. Sau khi cuộn dây điện áp thấp, băng nhiệt độ cao dính cuộn dây bên ngoài ba tầng. Cuốn dây điện áp thấp cần lưu ý: ở phần ren bên dưới, phần chốt khung xương, phần cuối đường dây để lâu hơn một chút, tạm thời ở phần trên của khung xương (xuống để ngắt sau khi quấn dây quấn điện cao thế) . Có thể thấy từ hình 1, trên thực tế, phần đầu và phần đuôi của cuộn dây điện áp thấp có một số chồng lên nhau, thay vì hai vòng, nhưng khoảng 2,2 vòng, làm điều này có thể làm giảm đáng kể điện cảm dò.

C) Và sau đó tiếp tục quấn cuộn dây điện áp cao, sau khi cuộn thêm 30 vòng, lưu ý rằng 30 vòng này và 30 vòng bên trong tròn như nhau, điều này rất quan trọng. Nếu một lớp làm gió kết thúc, và sau đó đặt một vài vòng còn lại làm gió sàn.

D) Sau khi quấn xong cuộn dây điện áp cao, quấn ba lớp bằng băng keo nhiệt bên ngoài, gập đôi sợi còn lại trước đây ở phía trên của cuộn dây điện áp thấp (hình III), hàn sẵn chốt khung. Để tẩy sơn có thể dùng chất tẩy sơn, nhúng một ít chất tẩy sơn vào tăm bông rồi lau đường đầu sơn, một lúc sau sơn sẽ rơi ra và bạn có thể hàn lại.

E) Sau đó, băng qua các lớp băng keo nhiệt, dây quấn để có bề ngoài gói đầy đủ mượt mà.

F) Hiện tại có thể đưa lõi vào, đến lõi của bề mặt trụ cầu, làm sạch trước khi chèn lõi, mình dán một ít, toàn bộ bề mặt bột chà sạch, lõi chèn, với giàn băng, có thể làm như vậy tại húc làm bằng keo cố định.

mình thấy nếu mình quấn theo cách này, điện cảm dò biến áp tương đối thấp. Trước đây quấn bằng đồng, thường ở độ tự cảm dò 0,8uH ở trên, Bây giờ bạn có thể làm 0,4uH sau. mình nghĩ nguyên nhân là: do đồng hàn chì riser, do đó để lại một đống thiếc, khi cuộn dây điện áp cao. Có một khoảng trống xung quanh giữa, dẫn đến khớp nối không chặt chẽ. Hình dưới đây cho thấy sơ đồ của điện cảm dò thử.

Thử áp suất phải được thực hiện nếu có thể. các cách điện nào của cuộn dây điện áp thấp trong cuộn dây điện áp cao phải từ 1500V trở lên để an toàn khi sử dụng.

3. Inverter công suất 600 watt nam châm lọc đầu ra AC
Đường kính vòng nam châm là vòng từ tính 40MM với 1,18 đường ở trên. Gió 90 vòng, chiều dài dây 4,5 mét. Từ cảm nếu từ thông khoảng 125 trong 1,5mH, với tốc độ dẫn của 90 từ cảm khoảng 1mH. mình đã được thử, với hai vòng như vậy, và sau đó lượng của mỗi cuộn cảm 0,7mH ở trên có thể hoạt động bình thường. Winding devise được chia thành hai cấp độ, cấp độ đầu tiên 45 vòng. Vì vòng trong và vòng ngoài là chu vi vòng từ khác nhau. Đối với cuộn dây lớp đầu tiên, đường của vòng trong phải được cách đều nhau, trong khi đường của vòng ngoài được để lại giữa mỗi vòng tròn một khoảng trống. Khi cuộn lớp thứ hai, lớp bên trong được dát mỏng trên dòng đầu tiên, lớp bên ngoài được nhúng vào dòng đầu tiên của khoảng cách, vì vậy cuộn dây quấn đó sẽ trông đẹp. Tất nhiên, nếu nó có vẻ đẹp, nó không ảnh hưởng đến việc sử dụng.

4. Quạt làm mát Inverter 600 watt
Ống công suất cấp trước của máy và ống công suất của cầu H có quạt làm mát (phương pháp lắp đặt được mô tả chi tiết bên dưới), là một quạt thiết bị nhỏ. Nó thậm chí còn nhỏ hơn cả quạt CPU. Thực nghiệm cho thấy trường hợp công suất 600w 4 ống công suất nhiệt cầu H không thành vấn đề. Nhưng hai ống công suất tỏa nhiệt như vậy là chưa đủ, nếu có thể nên dùng quạt to hơn.

5. Còn một số linh kiện nhỏ khác, cũng được tạo hình:

III. Cài đặt và kiểm tra Inverter nguồn:
Việc lắp đặt và kiểm tra máy này không phức tạp, nhưng trước khi lắp đặt phải thực hiện hai việc:
Đầu tiên, tất cả các linh kiện phải OK, chịu được điện áp và dòng hoạt động của thiết bị phải đủ. Trong chừng mực có thể với một thiết bị mới, hãy thực hiện một số thử đối với các linh kiện trước khi lắp đặt nếu điều kiện.
Thứ hai, PCB phải có chất lượng tốt, hãy kiểm tra cẩn thận trước khi lắp đặt nó. Đảm bảo rằng đó không phải là chập do các gờ lá đồng gây ra.

mình xin nói về từng bo mạch trong quá trình lắp đặt cần chú ý:
1. Bảng điện : linh kiện bảng điện là một số thiết bị lớn nên việc lắp đặt thuận tiện hơn.
Lắp đặt ống công suất cao: đầu tiên chân ống công suất cao được uốn cong như trong hình sau, sau đó đặt một ống kim loại hướng lên trên, đưa vào lỗ hàn ghim, trên bề mặt kim loại của ống công suất được phủ một ít mỡ tản nhiệt, sau đó được bao phủ bởi một lớp màng silica cách nhiệt. Sau đó, đậy bộ tản nhiệt, từ đáy PCB nâng lên một vít M3, vặn vào bộ tản nhiệt và siết chặt. Vì vậy, bộ tản nhiệt ép chặt ống công suất cao, và sau đó hàn chốt của phía đối diện. Phương pháp lắp đặt này chủ yếu là thay thế ống điện là thuận tiện hơn.

Bảng mạch PCB có một số linh kiện được lắp đặt ở phía sau là bề mặt lá đồng, như hình dưới đây trong vòng tròn màu vàng.

Như trái R10 R11 R12, C15 C16 C17, mạch hấp thụ DC-DC mạch tăng áp. Bởi vì đơn vị Pre-Amp sử dụng vòng lặp bán mở, nếu điện cảm dò biến áp nhỏ, bạn không thể cài đặt sáu phần tử, nguyên mẫu của mình không phải là cài đặt.

Vòng tròn màu vàng bên phải C14 là tụ điện CBB, 224 / 630V, được nối qua các điện cực âm và dương của cầu H. Vai trò chính là lọc tất cả các loại nhiễu và debug trên bus cao áp, tụ điện này không nên bỏ qua. mình đã cài đặt nguyên mẫu này, lúc đầu mình muốn cứu tụ điện này, bằng cách nào đó đã đốt cháy một ống MOS cầu H, sau đó được nạp vào tụ điện, một điều an toàn.

Mỗi điốt phục hồi nhanh của Inverter được lắp một bộ khuếch tán nhỏ. Đưa PCB vào có một chốt trên bộ tản nhiệt, mối hàn đối diện, đóng vai trò cố định diode. Bốn vị trí của điốt, khi mình vẽ bản vẽ về cân nhắc nhiệt PCB, hãy đặt nó vào ổ cắm quạt cầu H, để quạt thổi, nhìn chung không quá nóng.

Vì dòng pre-amp Inverter công suất 600 watt là lớn, nên mặt sau của PCB có lớp thiếc rộng 6MM bên trái. Sau khi tất cả các linh kiện được lắp đặt, hãy chèn 4 dây vuông 6 (tốt nhất là hai lỗ màu xanh lá cây và hai màu đỏ trên PCB Lead, tạo điều kiện phân biệt giữa dương và âm). Sau đó để ở mặt trái của lớp thiếc, với mỏ hàn khoảng 100W đống thiếc, nói chung đống dày đến 1MM là được.

Hai hình tròn màu xanh lá cây trong hình là ổ cắm quạt, giá đỡ cầu chì là hình tròn màu đỏ trong 5X20.
Tụ điện cao áp Pre-Amp điện áp thấp và Power-amp tốt nhất là điện trở tần số cao tần số thấp.
Nếu yếu tố của bảng điện là tốt, nói chung không có một gỡ lỗi riêng.

2. Bo mạch điều khiển DC-DC: Bo mạch điều khiển này đang ở trong tình trạng tốt, và được cài đặt tốt, nó có thể được khởi động ngay sau đó.

Sau khi cài đặt bảng, truy cập 12V DC. Nhấn vào công tắc S1, bo mạch ổ đĩa bắt đầu hoạt động. Đo dòng điện làm việc ở khoảng 40MA. Máy hiện sóng dò đến ngõ ra PWM nên thấy hai sóng nhau thay vì ngõ ra sóng PWM, tần số khoảng 28K, biên độ 12V. Vì cái board này mà mình sơn giờ thì phổ thông với máy 1000W của mình nên 2 chân ra, chứ máy 600W thì chỉ còn lại một đôi.

3. Bo mạch điều khiển
xung SPWM Việc cài đặt bo mạch điều khiển xung SPWM phải cẩn thận vì có nhiều linh kiện. Đặc biệt Khớp nối quang cách ly tốc độ cao TLP250 trong bo mạch phải quan tâm đến chất lượng khi mua. Sau khi lắp đặt bo mạch, được kết nối với nguồn điện 12v theo hình sau, tổng dòng điện phải vào khoảng 120-130MA.

C22 đo ở hai đầu nên khoảng 19V, C23 hai đầu là 15V, mạch tăng áp mô tả một số điểm cơ bản bình thường. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng máy hiện sóng để đo dạng sóng xung SPWM của đầu ra, hình trên bên phải dẫn đến chân cắm. (Lưu ý: Vì hai ống là nguồn cung cấp bootstrap, nên trong trường hợp không có H -bridge kết nối với vỏ máy, chỉ có thể đo được hai dưới sóng xung SPWM của ống, dạng sóng của hai ống tạm thời không thể phát hiện được, điều này là bình thường).

4. Gỡ lỗi Inverter nguồn 600 watt:
Vì mục đích bảo mật, nói chung Pre-Amp và Power amp của Inverter được gỡ lỗi riêng biệt. Khi pre-Amp và power-amp được gỡ lỗi, và sau đó gỡ lỗi chung là sự tiện lợi.
A) Kiểm tra Pre-Amp:
Lần đầu tiên chọn cầu chì 15A trên dây dẫn pin, bảng điện cầu chì cao áp chưa được lắp đặt, theo cách này, Pre-Amp và Poweramp được tách biệt. Cắm bo mạch trình điều khiển DC-DC Pre-Amp, cấu hình điện áp DC vạn năng 700V được kết nối với hai đầu của điện phân Điện áp cao, khởi động (nhấp vào công tắc khởi động bảng điều khiển DC-DC BẬT), khởi động Pre-Amp, cao- Đèn LED chỉ báo điện áp của bảng nguồn sáng lên, sau đó, để xem giá trị số của điện áp cao DC. Gỡ lỗi bo mạch điều khiển DC-DC chiết áp đa biến R12 để đầu ra điện áp cao trong khoảng từ 370-380V. Tại thời điểm này, dòng điện 12V phải nằm trong khoảng 200MA, pre-Amp được mô tả là bình thường. Nếu bạn thấy dạng sóng cực D, dạng sóng nên lộn xộn, vì trạng thái giới hạn điện áp không tải, dạng sóng như vậy là đúng.

Ở đây, bạn có thể thêm một chút tải cho Pre-Amp, bạn có thể dùng hai bóng đèn 100W 220V mắc nối tiếp, đấu vào hai đầu của điện cao áp thì dòng acquy có thể đạt 12A, để nó hoạt động một thời gian, Hãy xem sự tăng nhiệt độ của ống công suất Pre-Amp, nếu sự tăng nhiệt độ không rõ ràng, bạn có thể đặt cầu chì cho pin lớn hơn, tiếp tục tăng tải, thường trong trường hợp bình thường tản nhiệt MOSFET, Pre- Amp có thể được thêm vào khoảng 600W. Trong trường hợp tải, nhìn D cực dạng sóng, phải là sóng vuông bình thường, một chút đỉnh không thành vấn đề, nếu đỉnh quá lớn, cho thấy việc sản xuất biến áp là không ổn, nhưng tắt để quấn lại.

B) thử Poweramp:
Sau khi gỡ lỗi Poweramp, ngắt kết nối bo mạch điều khiển DC-DC pre-amp, lắp cầu chì khoảng 1A trên giá đỡ cầu chì cao áp của bảng nguồn, hai đầu tụ điện cao áp nối với hiệu điện thế khoảng 60V. Là điện áp xe buýt, mình đã sử dụng nguồn điện 30V kép để xâu chuỗi lại với nhau thành 60V. Cắm bo mạch điều khiển xung SPWM, nếu mạch không có vấn đề gì thì ở đầu ra AC có thể đo thành sóng sin, điện áp khoảng 40V, có thể lấy một bóng tải 36V60W.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

C). Kiểm tra chung:
Trong trường hợp cả Pre-Amp và Power-amp đều bình thường, nó có thể được xếp tầng xung quanh, hoàn thành việc vận hành máy.
Cắm lại bảng trình điều khiển Pre-Amp DC-DC, tải đầu ra Power-amp AC được tháo ra, sau đó kết nối với máy hiện sóng (máy hiện sóng tốt hơn với đầu dò cao áp 1: 100) và đồng hồ vạn năng (tệp AC700V), điện áp cao cầu chì thành 0,5A. Điều tiếp theo là: khởi động! Đó là công tắc khởi động bảng trình điều khiển Click DC-DC, thành công trong một lần thất bại. Nếu sự cố phần tử Power-amp không có vấn đề gì, lần này, bạn sẽ thấy một sóng sin trên máy hiện sóng: dạng sóng phải rất đẹp. Ở đây, bảng điều khiển xung SPWM điều chỉnh chiết áp đa biến R7, bạn có thể thấy sự thay đổi điện áp đầu ra, điều chỉnh nó dừng lại ở khoảng 225V.

Tất nhiên, nếu hiệu suất linh kiện không tốt, hoặc cài đặt không đúng vị trí, thì việc không hút thuốc là điều dễ hiểu.
Để máy hoạt động không tải một thời gian, nếu không đột xuất có thể thay cầu chì cao áp 2A, và tăng tải từ từ, nói chung là 100W, 200W, 400W, cộng từng bước. mỗi thứ thêm một ít để máy bị lão hóa trong một thời gian, Đồng thời chú ý đến nguy cơ nhiệt độ ống nguồn Pre-Amp, nếu nhiệt độ quá cao, mình muốn tìm hiểu nguyên nhân.
mình đã cài đặt nguyên mẫu Inverter điện sóng sin thuần túy 600 watt này, đã đáp ứng tất cả là bình thường dưới 300W. Được thêm vào trên 300W, một ống cầu H bị đốt cháy. Chẩn đoán và tìm ra nguyên nhân, sau đó tăng cường khả năng lọc nguồn điện áp cao của bo mạch DC và xung SPWM trên tất cả các trạng thái bình thường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

59 − = 51