Câu 14431 của bạn đỗ đình hân – đã có (9) trả lời & góp ý.

Loại thiết bị (Model): âm ly 8 sò (4 sò 1 vế)tối hôm trước hát bình thường kéo dài vài tiếng ok,,sáng hôm sau trời ẩm khách bật máy ko có nghe dc j,,,khách say cứ để vài phút,,,lúc sau em lên kiểm tra BA om nóng,,,rơ le ko đóng, fuse ko nổ cho)
Hiện tượng: em sửa con này tính ra dc 1 tháng,,nhà ông này hay hát hò karaoke,,,lần trước cũng chết công suất đứt fuse,,rơ le ko đóng,,,thay cũng đúng loại cầu chì ampe và công suất,,,lần đó cũng hát bình thường hôm sau trời ẩm là chết công suất nổ fuse


lần trước có lắp thêm lọc,,,em đã bỏ lọc(EQ) ra ko dùng lọc(EQ) nữa,,,có cái lạ là cái đầu califonia khách mua hát 1300k lúc mua về lắp cũng âm ly thời điểm đó cái đầu đĩa karaoke này chạy vài phút là nóng ran có mùi khét,,,,nhưng nó vẫn chạy bình thường,,,,,giờ em ko biết là do âm ly hay do đầu califonia,,,(tự hỏi là sao nó ko chết ngay lúc hát mà hôm sau mới chết),xin dc trợ giúp từ diễn đàn ạ

—— ✿◕ ‿ ◕✿ ——

 

     

Pham Van Hai (ThuongHai )– 18 / 3 / 2016

  Đầu bìh thườg âmly có vấn đề khiến đầu có mùi khét.

thaihoa (dthoa )– 18 / 3 / 2016

  cái nọ thử xọ sang cái kia thì biết.

thaihoa (dthoa )– 19 / 3 / 2016

  mình mới sửa cho 1 gia đình, qua một đêm hư 1 tivi 42in, 1 đầu 6 số 1 amly, đang ngủ nghe tiếng xẹt.. sang ra hư tụi. xem ra,bị chậm biến thế amly, tất cả điều nổ IC.

dangnhattin (dangnhattin )– 19 / 3 / 2016

  chính xác quá….nhiều lúc biến thế ampli hay nẹt lửa ở tiếp điểm nối dây ra,,,,,hư cả dàn…..HÂN thử xem nào…cho ổng mượn cái ampli khác về hát ko cháy nửa thì đổi ampli với người ta luôn….

lyphuchai (haist@gmail.com )– 19 / 3 / 2016

  Dạ đúng rồi Bác Thaihoa ơi! hôm 23 tết đưa ÔNG TÁO VỀ TRỜI, có 1 người hàng xóm đem Ampli đến bị rò tranfor ra vỏ 220V. Sau khi thay tranfor xong, đem về, rồi đem tiếp đầu đĩa ( mất hình ), rồi đem tiếp tivi ( phát AV hình rất tối ). Bác ơi! Tranfor của JAPAN sài 20 năm cũng chưa thấy hư, còn tranfor ĐỜI MỚI sau mà mau hư thế hở Bác???????. Kính chúc Bác ngày mới vui vẽ…!

thaihoa (dthoa )– 19 / 3 / 2016

  dẫu sao thì lyphuchai cũng lên cảm ơn nhà sản xuất, k vậy lấy đâu ra việc mà làm !! !

lyphuchai (haist@gmail.com )– 19 / 3 / 2016

  Dạ, cháu cảm ơn Bác! nhưng Bác ơi! người hàng xóm còn nghèo, nên sửa 1 lượt như thế, khá nhiều tiền…Nhưng nếu không sửa thì TẾT không có gì để hát…ĐÔI KHI CŨNG TỘI NGHIỆP. Kính chúc Bác 1 ngày mới vui vẽ…!

thaihoa (dthoa )– 19 / 3 / 2016

  đúng thế ! những người nghèo, nên vừa làm vừa giúp, cảm ơn tinh thần nhân hậu của bạn,

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

đỗ đình hân (contavoitroi1992 )– 19 / 3 / 2016

  cảm ơn chú và các anh các bạn,,hiện tại bận làm giúp đám cưới 2 ngày,,,mấy ngày nữa cháu mới bổ ra dc,,,om biến áp là ngại rồi

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

87 − = 85