Một người thợ hàn và con trai lớn của ông đã mang chiếc máy hàn này đi sửa chữa. Họ đã đề cập điều gì đó về máy hàn trong một phút hoặc ít hơn và sau đó nó ngừng hoạt động. Họ ngắt kết nối nó trong khoảng năm phút, khởi động lại máy, nó sẽ trải qua quá trình hiển thị đèn đỏ về cơ bản sẽ tắt để bảo vệ hệ thống khỏi bị hư hại thêm.

sửa chữa máy hàn kauffe

Chiếc máy hàn do Thổ Nhĩ Kỳ sản xuất này đã tìm đến một người thợ sửa chữa khác và anh ấy khuyên họ nên mang nó đến cho mình để sửa chữa và mình đã vui vẻ chấp nhận.

Khi mình nhớ lại thông tin mà khách đã cung cấp cho mình rằng nó sẽ tắt sau một hoặc hai phút; khiến mình nghĩ rằng đó là vấn đề mối hàn nguội. Vì vậy, điều đầu tiên mình kiểm tra là cácMosfet và ở đó những nghi ngờ của mình đã được xác nhận.

sửa máy hàn kauffe
cách sửa chữa máy hàn kauffe

Đây là một trong những khu vực có Mosfet và có bốn người khác ở phía bên kia của bảng này. mình không thêm chất hàn vào các khớp, thay vào đó, mình hàn tất cả các khớp sau đó thêm chất hàn mới vào tất cả các chân củaMosfet.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

mình đã quét toàn bộ bo mạch để xem có thêm các mối hàn nguội không nhưng tất cả đều kiểm tra tốt.

cách sửa chữa máy hàn kauffe

Trong nhiều bài báo mình đã đề cập đến anh bạn mình là một người thợ hàn nhưng lần này mình thực sự cho thấy anh ấy đang làm việc trên chiếc máy hàn mà mình mới sửa chữa này. Máy hoạt động tốt một cách đáng kinh ngạc và mình nói với việc sửa chữa dễ dàng này…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

28 − = 20