Một người thợ hàn đã mang chiếc máy hàn nhỏ bé này đi sửa chữa. Nguyên nhân dẫn đến chiếc máy hàn bị hư máy này là do máy được cấp nguồn từ Bộ đổi điện. Một vài giây sau khi quá trình hàn bắt đầu, một thứ gì đó đã nổ tung bên trong máy và nó đã hư.

cách sửa chữa máy hàn

Người thợ hàn biết rằng chiếc máy này không thể chạy bằng Bộ đổi điện nhưng người đã thuê anh ta làm công việc hàn đó nhất quyết làm như vậy. Trong quá trình này, ông chủ hứa sẽ mua cho người thợ hàn một chiếc máy hàn mới và nếu chiếc máy này được sửa chữa xong thì anh ta sẽ có thêm một chiếc máy để làm việc.

mình không chấp nhận những trường hợp sửa chữa như vậy vì hư hư quá nhiều và thường thì mình sẽ lãng phí thời gian để sửa và nếu sửa được thì quá đắt. mình sẵn sàng giúp đỡ anh chàng này vì anh ta là một người bạn tốt của anh bạn mình.

cách sửa máy hàn

Nó là một máy hàn hai bo mạch và mình đã mong đợi điều tồi tệ hơn khi mình tháo nắp ra. mình ngạc nhiên khi không thấy có các thiệt hại vật chất nào trên tàu và đó là một dấu hiệu tốt.

thổi varistor trong thợ hàn

Điều duy nhất mà mình thấy nó bị hư hư và thực sự bị cháy là biến thể gần khu vực tụ điện và điều đó làm mình nở một nụ cười. mình nghĩ rằng varistor đó đã bảo vệ máy khỏi bị hư hư hoàn toàn và điều đó đã mang lại cho mình một số hy vọng.

ảnh varistor thổi

Đây là những gì còn lại của biến thể sát thương cho thấy lực sát thương tác động lên cỗ máy này.

thợ hàn sửa chữa bảng mạch

Trước sự ngạc nhiên của mình, không ai trong số các Mosfet được tìm thấy bị chập và khi mình nói “thật ngạc nhiên” vì mình đã thấy máy móc được cung cấp năng lượng bởi Bộ đổi điện và bị hư hư không thể sửa chữa được.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

mình đã thay thế biến thể bị hư bằng một biến thể mới và đảm bảo rằng tất cả đều hoạt động tốt với máy này; mình đặt mọi thứ lại với nhau và kiểm tra máy.

sở thích 170e đã sửa chữa

Quyền lực đã đến và đó là một dấu hiệu tốt cho thấy tất cả đều tốt. Nếu đèn Nhiệt sáng thì mình sẽ lo lắng nhưng không phải vậy và mình có thể nói…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

63 − 56 =