Một người bạn của mình đã mang chiếc TV này đến cửa hàng của mình để sửa chữa . khách đã đặt chiếc TV này trong phòng chứa đồ của anh ấy gần một năm và bây giờ anh ấy quyết định sửa nó.

sửa chữa tv crt

mình đã bật nguồn TV và mình không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì trên màn hình, thậm chí không phải là giá đỡ bằng ánh sáng. Theo kinh nghiệm, khi không có ánh sáng, sự chú ý của mình sẽ tập trung vào NÓNG (Transistor đầu ra nằm ngang) và phần quay lại.

mình lấy tấm bìa ra và mình nhìn thấy tấm bảng đầy bụi này. mình đã phải làm sạch một số linh kiện bằng bàn chải để xem những gì mình đang xử lý.

sửa chữa tv crt

mình đã kiểm tra cầu chì để đảm bảo rằng nó không đứt và mình giống như mình mong đợi, nó còn nguyên vẹn. mình đã đo điện áp tại tụ điện chính và mình đã thấy đúng điện áp ở đó.

crt tv sửa chữa

Như mình đã nói trước đây, trọng tâm của mình là khu vực bay trở lại và khu vực NÓNG. mình đã hàn bo mạch HOT ra và giống như mình mong đợi, nó đã được nối tắt trên cả ba chân. Đó là D1878. Đó là một transistor NPN và một đi-ốt, TV -HA 1500/800 vôn, 5 ampe và 60W.

crttvrepair

mình đã kiểm tra trong sổ thay thế và phát hiện ra rằng mình có thể sử dụng transistor D1555 để thay thế. Đối với thông tin của bạn, thông tin này được đề cập trong sổ dữ liệu là không chính xác vì tại thời điểm, mình đã cài đặt nó ở đó, phải mất một giây để thổi vào ba chân. Khi mình kiểm tra thông tin trên con transistor này, nó gần như giống nhau, ngoại trừ phần Amp, nó chỉ là 5 Amp.

crttvrepairs

Đây là điểm HOT nhất trong TV này . Rất dễ dàng kiểm tra và cài đặt. mình chỉ thích sản phẩm JVC.

crttvrepairing

mình đã làm một việc trước khi cài đặt lại số linh kiện ban đầu trên TV này . mình đã lắp một bóng đèn vào chân thu trên transistor và nối đất và bóng đèn bật sáng và mình có thể đọc giá đỡ theo điện áp ở đó.

crttvrepairings

Như bạn có thể thấy, mình đã thấy 81,2 điện áp DC ở đó, đây là mức đọc điện áp tốt. mình đã thêm quá khứ nhiệt vào transistor và mình đã cài đặt trở lại trên bo mạch.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

mình đã cấp nguồn cho TV , đây là kết quả.

sửa chữa crttv

Nhiệm vụ đã hoàn thành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

5 + 2 =