Tobishi là TV CRT do Trung Quốc sản xuất và ở đất nước mình không còn nhiều người sở hữu TV CRT nữa. khách này khăng khăng yêu cầu mình sửa chiếc này vì anh ta muốn tặng nó cho bạn của mình như một món quà. Đó là một TV CRT đã hư.

crtrepairing

Đó là một cái bẩn nhưng sau khi lau chùi, mình có thể nhìn thấy những gì bên trong chiếc TV này. Cầu chì chính còn nguyên vẹn và dòng điện 400 vôn chạm tới tụ điện chính. mình đã kiểm tra các số đọc điện áp nào ở phía thứ cấp của nguồn điện. Tất cả các bài đọc đều rất thấp. Có vẻ như mình gặp sự cố ở phần sơ cấp hoặc thứ cấp của nguồn điện.

Sau khi kiểm tra tất cả các linh kiện nghi ngờ chính và thấy tất cả chúng đều hoạt động trong thông số kỹ thuật của nhà máy. mình đã chuyển tìm kiếm của mình sang phần thứ cấp của nguồn điện và mình không bị sốc khi thấy rằng hầu như tất cả các tụ điện trong phần đó đều cho mình đọc ESR rất cao.

mình chắc rằng bạn có thể biết mình đã thay cái nào vì tất cả chúng đều trông sáng bóng và đẹp mắt. mình ngạc nhiên, điều đó đã không làm cho TV CRT này trở nên sống động.

crttvrepairing

Tất cả các số đọc điện áp ở phần thứ cấp của nguồn điện trở lại ổn định và bình thường. Đó là kết quả của việc thay thế các tụ điện hư này. mình đang đọc, 145 vôn đi trực tiếp vào transistor đầu ra nằm ngang. mình có thể đọc được 12, 42 và 5 vôn ở đó nhưng điều đó không làm cho chiếc TV này hoạt động trở lại vì một số lý do. Theo những bài đọc này, TV nên được bật nhưng nó đã không.

crttvrepairs

mình đã kiểm tra thêm ở khu vực bay trở lại nhưng tất cả chúng đều kiểm tra ok. Tất cả các tụ điện đã kiểm tra ok là tốt. Điều gì đã làm cho TV này không lên? mình đã tự hỏi mình câu hỏi đó rất nhiều lần. mình quyết định để nó một thời gian, nghỉ ngơi sau đó quay trở lại làm việc.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

mình đã từng gặp loại vấn đề này trước đây và mình nghĩ rằng mình đã giải quyết được vấn đề này bằng cách thử bật nguồn cho TV này bằng điều khiển từ xa. mình nhấn nút nguồn trên điều khiển từ xa và ồ, TV hiển thị hình ảnh rất đẹp với màu sắc đẹp.

crttvrepair

Hoàn thành nhiệm vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

+ 24 = 26