sửa chữa denon avr-x500

Bộ này được xem lại sau khoảng năm năm. 

Lần đó là do đặt chế độ bảo vệ. Nhưng lần này là một trường hợp hư hoàn toàn. mình đã mở bộ và sau khi làm sạch kỹ bên trong, tìm kiếm các tụ điện bị phồng hoặc các linh kiện bị hư hư. mình đã bị sốc khi thấy toàn bộ bo mạch chứa đầy các linh kiện rỉ sét, ngoài một tụ điện bị phồng và bị dò.

Những hình ảnh sau đây sẽ tự kể và không cần thiết phải chỉnh sửa:

cách sửa denon avr x-500

mình đã thông báo cho khách và gửi ảnh chụp đầy đủ của tất cả các linh kiện mà mình tìm thấy trong tình trạng này trên bo mạch. mình chỉ giới hạn ở một số ít trong bài viết này. Anh ấy yêu cầu mình tiếp tục và khôi phục nó vì anh ấy rất thích hiệu suất của nó. Bộ này thực sự đã bị bỏ quên ít nhất là trong một thời gian khá dài và đó là lý do cho sự ăn mòn như vậy. Nếu một bộ được sử dụng thường xuyên và bị nóng lên, sự ăn mòn có thể không xảy ra ở mức độ này. Vì vậy, tuyên chiến, mình rút mỏ hàn của mình ra và thay thế tất cả các linh kiện bị gỉ sét như vậy trên bảng.

Những thứ này có nhiều trên bảng Khuếch đại và không nhiều trên bảng IC tổng. Ngay cả Tuner cũng bị rỉ sét và ăn mòn các linh kiện bên trong, khi mình tháo nó ra và kiểm tra sau khi mở vỏ. mình cũng thay thế các tụ điện trong đó. Sau khi tất cả các bài tập này được thực hiện xong, mình đã kiểm tra lại bo mạch và cấp nguồn và gặp sự cố về chế độ bảo vệ mà sự cố này đã xảy ra vào năm 2015. Thực hiện theo cùng một phương pháp khắc phục sự cố mà mình đã làm lần trước và tìm các transistor bị lỗi trong Phần Trung tâm. Các lỗ khoan sau khi loại bỏ các transistor SMD và cung cấp các transistor tương đương vào vị trí của nó.

sửa amply denon avr-x500

Sau bài tập này, khi mình bật, AVR đã hoạt động rất tốt. mình đã sử dụng tất cả các chức năng và đầu ra loa của nó và mọi thứ đều hoạt động siêu mịn. mình đã sử dụng AVR khoảng một tuần trước khi mạo hiểm gọi điện cho khách đến lấy.

cách sửa amply denon
cách sửa amply denon avr không lên nguồn
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Sự hài lòng căng thẳng ngày càng được mở rộng và trước khi nó bùng nổ, mình đã để nó vào túi sưu tập! (LOL – Liên minh huyền thoại) mình đã bỏ qua nhiều phần dịch vụ của mình trong bài viết này, vì mục đích ngắn gọn.

(Lưu ý: mình không chắc chắn lắm về số lượng transistor SMD được đưa ra, tức là, có thể có sự trộn lẫn khi mình viết bài này sau một khoảng thời gian dài.) Đây là ảnh chụp tổng số linh kiện được thay thế. (Có vẻ như nó đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó!)

làm thế nào để khắc phục sự cố âm ly với tụ kém

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 + 8 =