Chào buổi sáng,

mình thấy Denon AVR này mà gần đây không thể bật nguồn. 

  1. mình mở thiết bị và thấy rằng bảngNguồn xung SMPS được gắn theo chiều dọc ở phía bên trái. Đã xem xét các khu vực có thể kiểm tra của các bảng khác nhau và nhận thấy rằng chúng sạch sẽ mà không có các vết cháy nào có thể nhìn thấy, nắp phồng, v.v.
singapore sửa chữa âm ly denon
singapore sửa chữa, fix amply denon
  1. Không tháo toàn bộ bảngNguồn xung SMPS, mình đã cố gắng tháo và chỉ kiểm tra 2 cầu chì trên bảng. Người ta thấy rằng một cầu chì (T1.6A 250V) đã bị nổ. Vì mình có cầu chì dự phòng, thay cầu chì và BẬT nguồn. Giáo sư! Cùng một cầu chì đã được thổi một lần nữa.
  2. Để tiếp tục khắc phục sự cố, mình đã tháo bo mạchNguồn xung SMPS và tiến hành kiểm tra trực quan các linh kiện trước. Phát hiện thấy IC chuyển mạch (ban đầu không thể nhìn thấy do vị trí thẳng đứng của bo mạch) TOP258MG cũng bị cháy. Ngoài ra, kiểm tra tất cả các linh kiện khác lần lượt và phát hiện ra rằng 2 điốt (IN 4007) bị lỗi. Các linh kiện còn lại theo thứ tự
cách sửa amply denon không lên nguồn
cách sửa amply denon không vào nguồn
  1. Đã thay thế tất cả 6 con diode bao gồm 2 con bị lỗi, con bị cháy IC và cháy cầu chì bằng con mới. Việc loại bỏ IC hơi khó khăn vì có một vài linh kiện SMD gần đó. Đã sử dụng băng Kapton để bảo vệ các linh kiện SMD đó và thay thế IC một cách an toàn.
âm ly đã sửa chữa của singapore
âm ly cố định singapore
  1. Chỉ kết nối nguồn điện với bo mạchNguồn xung SMPS. Kiểm tra điện áp ở nắp bộ lọc chính bằng DMM và thấy rằng điện áp ở mức bình thường. Thật tốt khi thấy cầu chì không bị nổ nữa.
  1. Đã kết nối lại bo mạchNguồn xung SMPS với AVR. BẬT nguồn. Tuyệt vời rằng sức mạnh đã trở lại.
sửa amply denon
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

        7. Bước tiếp theo, Kiểm tra mạch video và âm thanh bằng cách kết nối TV và loa và thấy tất cả đều theo thứ tự.

Làm thế nào một người Singapore sửa chữa âm ly denon không có nguồn điện

Ồ!!!. Denon AVR2311 đang hoạt động ok. mình rất vui vì mình có thể áp dụng việc học của mình về sửa chữaNguồn xung SMPS từ lớp của thầy Jestine.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 7 = 3