Một người thợ hàn đã mang máy hàn của mình đi sửa chữa. Anh chàng giải thích rằng chiếc máy này bị hư máy khi anh ta đang làm công việc hàn xì ở một ngôi làng gần đó.

cách sửa máy hàn

Đó không phải là một chiếc máy hàn có thương hiệu vì vỏ đã bị bong ra và tất cả những gì mình có thể nhìn thấy là bụi bẩn nhưng sự hình thành của chiếc PC đã rất quen thuộc với mình.

mình phủi bụi khỏi máy và đi thẳng đến nơi các linh kiện thường bị lỗi trên thiết bị này.

nắp hư trong máy hàn

Khi chuẩn bị kiểm tra, mình đã thấy khu vực bị hư hư này nằm trong nguồn điện của máy hàn. Như bạn có thể thấy, một trong những tụ điện chính chỉ nằm ở đó giả sử ai đó đã ở trong chiếc máy này.

nắp phồng trong máy hàn

Nó đã bị phình ra và cần thay thế.

Đó là 470uf / 450 volt mà mình có rất nhiều trong cửa hàng của mình.

mũ hư trong sửa chữa máy hàn

mình đã tháo bảng nguồn và hàn một tụ điện mới vào. mình không bật nguồn máy. Một thiệt hại như vậy có thể khiến một hoặc hai chiếc Mosfet bị chập cháy hoặc thậm chí cháy rụi.

cách sửa máy hàn

Và đúng như dự đoán, một chiếc đã bị chập điện ở khu vực căng thẳng này và nó phải được thay thế. Mã linh kiện là K2837.

bảng dữ liệu k2837
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Nhấp vào hình trên để truy cập bảng dữ liệu K2837

Linh kiện đã được thay thế và máy đã được kiểm tra nhưng buồn nói rằng mình quên chụp các bức ảnh nào về cái đó. khách hài lòng với kết quả vì anh ấy đã tự mình đến và thử và mình có thể nói rằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

8 + 1 =