Một chàng trai đã mang chiếc máy hàn này đi sửa chữa. Đó là một chiếc máy Zika, một chiếc máy có chất lượng rất tốt và loại đắt tiền để mua nhưng rất đáng giá.

sửa máy hàn zika

Tình trạng đã có quyền hạn nhưng nó không có tác dụng gì cả. Máy này sau khi được bật, đèn cảnh báo bảo vệ màu vàng sẽ sáng và máy sẽ chuyển sang chế độ an toàn và tắt. 

Loại cảnh báo này có nghĩa là một điều, một hoặc hai về sự căng thẳng cao trên khu vực Mosfet hoặc bị chập hoặc đứt, vì vậy hãy để mình kiểm tra nó.

sửa chữa máy hàn zika

Toàn bộ dòngMosfet cho thấy một dấu hiệu ngắn với mặt đất nhưng đó là một kết quả bình thường. Thông thường một Mosfet có thể đọc giả như vậy. Tất cả các Mosfet này phải được lấy ra từng cái một để kiểm tra.

cách sửa máy hàn zika

Một người được tìm thấy đã bị thiếu tất cả ba chân của nó. Khi Mosfet đó đã được đưa lên tàu, đoạn đường ngắn đã biến mất.

Nếu máy được bật nguồn vào lúc này, nó sẽ hoạt động nhưng mình không khuyên bạn nên thực hiện các công việc hàn nào cho đến khi linh kiện bị chập đó được thay thế bằng linh kiện hoạt động. Số linh kiện là 23N50E.

Máy hàn zika 23n50E datasheet

Bấm vào ảnh trên để xem Biểu dữ liệu FMH23N50E

Đã thay thế linh kiện và bảo dưỡng, vệ sinh máy. mình đã kiểm tra xem có các mối nối hàn nguội nào không nhưng không tìm thấy. Đã đến lúc bật máy và xem kết quả.

cách sửa chữa thợ hàn zika
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Nó hơi mất nét nhưng kết quả đọc được là 125 vôn DC phát ra từ các cực âm và dương của máy. Đó là một dấu hiệu rất tốt.

Anh chàng đã tự mình đến và thử nó và anh ấy hài lòng với kết quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

+ 3 = 6