Bộ điều khiển này không có mô hình hoặc số linh kiện trên đó. khách là chủ một nhà hàng lớn trong thị trấn đã mang cái này đến cửa hàng của mình để  sửa chữa . Nó được kết nối với đèn LED bên ngoài nhà hàng của anh ấy và khi trời mưa anh ấy nghe thấy một tiếng nổ lớn bên ngoài.

sửa chữa bộ điều khiển đèn led

Cách khách nói về nó khiến mình nghĩ rằng thiết bị này đã bị chập điện do trời mưa, những gì mình nhìn thấy bên trong nó đã nói với mình khác.

sửa chữa bộ điều khiển đèn led

Nó khô và không có dấu hiệu của nước bên trong.

mình nghĩ rằng nó đã bị thiếu hụt vì tải quá nặng trên đó. Như bạn có thể thấy trong hình, đó là một đoạn ngắn khó chịu lớn.

ledlightcontrollerrepair

Đây là hình ảnh cận cảnh của thyristor nổ bay. Như bạn thấy trong hình, điện trở cũng bị cháy. mình đã có thể tìm ra giá trị của điện trở này bằng cách so sánh điện trở bên cạnh của nó. Đó là điện trở 1k. Số linh kiện thyristor là 2P4M.

mình đã kiểm tra các linh kiện bị thiếu hụt nhiều hơn và mình không thể tìm thấy bất cứ điều gì sai sót ngoại trừ cái này. Hãy xem này.

ledlightcontrollerrepairing

Nếu bạn đi theo mũi tên, bạn sẽ thấy rằng một trong những chân điện trở đã bị cắt vì một lý do nào đó. mình không biết tại sao nó bị cắt nhưng rõ ràng là nó không liên quan đến đoạn ngắn trong thiết bị này. Đôi khi, mình thấy điều này trong bảng điện tử rằng một số linh kiện như điện trở hoặc thậm chí cầu kim loại một trong những chân của chúng bị cắt.

Điều duy nhất mình có thể làm là tìm một bộ điều khiển LED khác như thế này và so sánh. mình đã kể với khách và anh ta nói rằng anh ta có một bộ điều khiển đèn LED đang hoạt động trong nhà hàng của mình.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Khi mình so sánh, nó không bị cắt bỏ. (Xin lỗi mình không có cơ hội chụp ảnh nó). mình đã thay thế điện trở, thyristor, và điện trở bị cắt và cấp nguồn cho bộ điều khiển . mình thực sự bị sốc khi thấy nó trở nên sống động vì thiệt hại rất nặng và mình không mong đợi nó có tác dụng.

khách và mình rất vui khi thấy nó đi vào cuộc sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

42 − 32 =