Một anh chàng đã mang chiếc TV này đến cửa hàng của mình. Anh ấy giải thích sự cố của TV. Anh ấy đã bật nó lên nhưng mất khoảng năm phút để bật lên. Theo kinh nghiệm, đây là một sự cố tụ điện và nó phải là một cách khắc phục dễ dàng. Ít nhất, đó là những gì mình nghĩ nhưng hóa ra lại là một khó khăn. Đây là câu chuyện.

crttvrepair

Thành thật mà nói với bạn, mình không thích TV Philips. Không quan trọng đó là loại TV nào. mình chỉ không thích TV Philips. Chúng quá phức tạp để làm việc. Dù sao, ngay lúc mình lấy tấm bìa ra, mình đã thấy tất cả bụi này phủ kín bảng. khách nói với mình rằng chiếc TV này đã được đưa vào kho hơn một năm.

crttvrepairs

thử với máy đo ESR, mình đã phải thay thế tất cả các tụ điện mà bạn có thể thấy trong ảnh. Trước khi làm điều đó, mình phải thổi hết bụi để có thể nhìn thấy những phần mình đang xử lý. Xin lỗi, mình không có ảnh của bảng sạch. Dù sao, sau khi thay thế tất cả các tụ điện này, TV bắt đầu phát sóng sau chưa đầy năm phút. Đây là một bước gần hơn để sửa chữa nó nhưng vẫn chưa được sửa chữa hoàn toàn.

Vấn đề ở đây là gì? mình đã suy nghĩ thành tiếng. Theo kinh nghiệm, việc thay thế các tụ điện này lẽ ra đã giải quyết được vấn đề.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Sau đó, mình nhận ra điều gì đó, biến áp ruồi kêu quá lớn, và nó không đúng. mình lấy máy sấy tóc ra và làm nóng biến áp ruồi trở lại và thật ngạc nhiên, TV bật sáng. Nó vẫn hoạt động trong một thời gian dài nhưng ngay khi mình rút phích cắm ra, vấn đề tương tự lại xảy ra và mình phải làm nóng để làm cho nó hoạt động. Một lần nữa, vấn đề tụ điện nhưng tại sao điều này lại xảy ra?

crttvrepairing

Câu trả lời cho tiếng ồn vo ve trên đường bay trở lại, mình tìm thấy một transistor C368 ngay trong khu vực bay trở lại. Nó đã bị lỗi khi tải. mình cũng tìm thấy 4,7 UF / 35 volt trong nguồn điện. Đó là một tụ điện nhỏ mà mình không thấy trước đây đã gây ra sự chậm trễ trong việc cấp nguồn cho TV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 4 = 2