hồ quang biến áp flyback

TV CRT Sharp này xuất hiện với kể về âm thanh hồ quang lớn bên trong TV. Nói chung, âm thanh lớn duy nhất từ ​​TV CRT là một biến áp flyback kém. Sau khi sử dụng trong nhiều năm, biến áp flyback có thể phát triển các vết nứt chân lông ở phần thân, trong đó điện áp cao sẽ phóng điện xuống đất.

Rất khó để sửa chữa vấn đề như vậy. Mặc dù bạn có thể phủ epoxy ở khu vực bên ngoài, nhưng bằng cách nào đó, nó sẽ không tồn tại lâu và cuối cùng sẽ hồ quang trở lại.

sửa chữa tivi sự cố biến áp flyback

Hồ quang phát ra từ phía bên của biến áp flyback (Mũi tên ở trên)

sửa chữa tivi flyback biến áp tv vấn đề

Giải pháp tốt nhất là thay thế bằng một biến áp flyback mới. Đó là một công việc khá suôn sẻ khi nói đến việc thay thế flyback. Chỉ cần hàn nó ra và lắp vào đơn vị mới.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Số linh kiện là F0147PE. Theo kinh nghiệm, sau khi thay thế flyback, vui lòng kiểm tra xem có lỏng lẻo nào kết nối hoặc các khớp nối bị khô trong mạch điện gần đó không trước khi bạn bật thiết bị.

biến áp flyback mới được thay thế
tv flyback biến áp hồ quang
tv flyback biến áp hồ quang thay thế

Kết luận- Một chiếc Tivi đi kèm với vấn đề phóng điện hồ quang thường có thể được giải quyết dễ dàng nếu bạn có linh kiện thay thế. Đảm bảo bạn thay thế bằng cùng loại và số linh kiện của flyback. Nếu bạn sử dụng flyback tương đương, chiều rộng màn hình đôi khi có thể quá nhỏ hoặc quá lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

+ 9 = 13