Chào các đồng chí! mình đang tiếp tục các bài viết của mình sau một khoảng thời gian dài do các hoạt động bận rộn trong nước! Giữ sức khỏe và đá xung quanh như bình thường! Màn hình LG này của Bệnh viện, nơi mình làm việc và nó đã được mang đến cho mình trong tình trạng đã hư. Vì mình đã quên nhấp vào nó khi nó không hoạt động, mình vừa đưa một bức ảnh của nó được chụp ngay sau khi nó bắt đầu hoạt động!

Như thường lệ, mình mở Màn hình tại bệnh viện và Quản trị viên CNTT đã giúp mình dọn dẹp bên trong kỹ. mình đã tháo dỡ hoàn toàn bộ máy và chỉ mang các bảng có bảng điều khiển đến nhà để khắc phục sự cố.

Khi xác minh, mình thấy rằng ba trong số các tụ điện bị phồng. Sau khi thay thế chúng, tìm kiếm các linh kiện bị lỗi nào khác và không thể tìm thấy các linh kiện nào. Đã sửa lại toàn bộ bo mạch nguồn. Nguồn điện được áp dụng và nhận thấy rằng điện áp đầu ra đúng như được đánh dấu trên bảng.

cách sửa màn hình lg lg
cách khắc phục và sửa chữa màn hình LCD lg

Vì vậy, kết nối lại bo mạch và cấp nguồn và tìm thấy một màn hình ưng ý.

sửa màn hình lcd lg
sửa màn hình lg lg
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Mang màn hình trở lại bệnh viện và lắp nó vào tủ của nó, kết nối nó với một máy tính và cho phép nó chạy trong nhiều giờ. Vì nó đang hoạt động rất tốt, kết thúc nhiệm vụ đã hoàn thành thành công!

Chà, mình không bao giờ quên cho phép sự hài lòng được thêm vào túi đã mở lại của nó! (CƯỜI).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 1 = 1