Một người bạn của mình, cũng là một người thợ máy tính đã mang chiếc TV LCD này đến cửa hàng của mình để sửa chữa. mình đã khởi động nó để xem vấn đề là gì. mình không thấy có vấn đề gì với nó cho đến khi mình để nó chạy trong khoảng hai mươi phút. khách giải thích rằng trong lúc đang xem trận bóng đá vào đêm khuya, anh đã gặp sự cố này. Màn hình hiển thị chuyển sang màu đen chỉ trong một giây hoặc lâu hơn sau đó hình ảnh xuất hiện trở lại.

sửa chữa tivi lcd

Đây là thông tin chi tiết được tìm thấy ở mặt sau của TV LCD này. Nó là một bộ cũ và nó rất nặng để mang theo, điều đó có nghĩa là, chất lượng theo ý kiến ​​của mình.

mình đã tháo rất nhiều ốc vít nhưng cuối cùng, nắp lưng đã bị bung ra và đây là những gì mình đã thấy.

sửa chữa tivi lcd

Có rất nhiều bảng bên trong nhưng không để làm bạn sợ hãi. Nó vẫn là một TV LCD. Nếu bạn hiểu một, bạn hiểu hầu hết chúng.

Thành thật mà nói với bạn, mình không biết phải bắt đầu từ đâu. mình đã không thấy loại triệu chứng này trước đây. mình đã lên mạng và tìm kiếm một vấn đề như vậy và mình đã kể với một số người thợ sửa chữa và tất cả họ đều nói với mình rằng nó liên quan đến điện áp không ổn định ở phía nguồn điện hoặc bảng T-Con kém.

sửa chữa tivi lcd

Đây là nguồn điện và tất cả các điện áp đều ổn định trong và sau sự cố. Vì vậy, mình đang ở bên an toàn ở đó.

mình đã nghĩ đến một T-Con kém hoặc chỉ đơn giản là các mối hàn kém trên bảng Inverter.

sửa chữa tivi lcd

Suy nghĩ của mình là về bảng Inverter hơn là T-Con. mình quyết định hàn lại từng mối nối trên bảng đó. mình cũng đã sử dụng trạm làm việc lại Kada của mình để làm việc lại IC chính ở đó. mình biết đó là một cú sút xa nhưng mình sẵn sàng thử. mình đã mất mãi mãi để làm được điều đó.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Khi mình hoàn thành việc hàn lại, mình đặt mọi thứ lại với nhau. mình thực sự hạnh phúc khi thấy rằng vấn đề đã biến mất. Nó đã hoạt động tốt trở lại. mình rất vui khi thấy tất cả nỗ lực dành cho chiếc TV đó đã thành công rực rỡ.

lcdtvrepair

mình để nó chạy trong khoảng ba giờ và quan sát kỹ nó. Nó đã vượt qua bài kiểm tra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

− 1 = 5