Chiếc TV LED Sony 32 inch này được sửa chữa với kể về sự cố nguồn và nó nhấp nháy 6 lần. mình đã kiểm tra từ mã lỗi Sony, ý nghĩa của nhấp nháy 6 lần có nghĩa là và nó có thể là vấn đề ở Đèn nền LED (đèn nền LED yếu), Trình điều khiển đèn LED hoặc Lỗi màn hình. Theo kinh nghiệm, mình đã giải quyết loại vấn đề này trước đây và phải thay thế bằng ba dải LED Sony.

Vấn đề bây giờ mình không có dải như vậy. Những gì mình có là dải LED từ LG và Singer và chúng không phù hợp với dải LED của Sony.

làm thế nào để sửa đổi tv sony đã dẫn

Vì mình không có dải LED Sony ban đầu, mình đã quyết định nối đất chân bảo vệ IC nguồn ổ LED.

Dưới đây là biểu dữ liệu số linh kiện IC BD9397EFV và bạn có thể nhấp vào ảnh để xem biểu dữ liệu:

BD9397EFV DATASHEET

Chỉ cần kết nối điện trở 10 K Ohm giữa chân 31 (CP) và đất bằng cách làm theo sơ đồ bên dưới:

SỬA ĐỔI IC BD9397EFV
CÁCH SỬA TV LED SONY
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Sau khi sửa đổi và bật nguồn, màn hình xuất hiện và có vẻ như đã giải quyết được vấn đề nhấp nháy nguồn 6 lần trong TV SONY này.

CÁCH SỬA VÀ SỬA CHỮA TIVI LED SONY

Kết luận- Việc sửa đổi đơn giản trên bằng cách chỉ thêm một điện trở đã vô hiệu hóa mạch bảo vệ trong IC. Những gì mình muốn nói với bạn là, TV này không còn bảo vệ chống lại đèn nền LED bị lỗi, v.v. Điều đó có nghĩa là để xác nhận rằng lỗi thực sự chỉ xảy ra với vấn đề đèn nền chứ không có vấn đề mạch điện nào khác. Khi mình có dải LED Sony mới, mình sẽ sửa ở dải ban đầu và sẽ loại bỏ điện trở và mình có thể xác nhận rằng với dải LED Sony ban đầu, TV sẽ chạy lại bình thường. Chúc một ngày tốt lành và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

4 + 6 =