Anh bạn của mình đã gọi cho mình về chiếc TV này và nói rằng khi bật nguồn nó lên, anh ấy chỉ thấy một chân đế nhấp nháy và TV không bật nguồn. mình đến nhà anh ấy vào sáng sớm hôm sau sau khi mình đưa con trai mình đi học. Anh ấy có chiếc TV không bị lôi cuốn và sẵn sàng để sử dụng, điều đó thật tuyệt.

sửa chữa tivi led nhấp nháy

Khi mình mang nó trở lại cửa hàng của mình, mình xác nhận những gì anh bạn mình nói về TV của anh ấy, đèn đứng nhấp nháy và nó không bật nguồn. mình cũng gặp các triệu chứng tương tự trên TV đài phát của con trai mình và đó là cách khắc phục dễ dàng. Kiểm tra nó ra.

làm thế nào để sửa chữa tivi led nhấp nháy

Nhiều khi là người thợ, mình luôn cho rằng điều tồi tệ nhất trong quá trình sửa chữa, chẳng hạn như trên chiếc TV này. Khi lần đầu tiên mình sửa TV của con trai mình bằng cách kiểm tra điện áp và các mối hàn, hoặc có thể đếm xem giá đỡ nhấp nháy như thế nào sau đó kiểm tra trên mạng để tìm lỗi, vì mình đã trải qua tất cả những điều đó khi sửa TV cho con trai mình. kiểm tra tốt nhưng TV không lên. Có thể là lỗi gì?

Khi mình tháo nắp sau của TV, mình hướng thẳng đến bảng mạch nguồn và bảng mạch chính và kiểm tra xem có… đúng không, các con ốc trên cả hai bảng và đoán xem? Tất cả các vít đều rất lỏng lẻo và cần được chú ý.

cách sửa chữa lỗi nhấp nháy tv led

mình đã sử dụng máy vặn vít đầu Philip thông thường và bắt đầu buộc tất cả các vít bị lỏng và khi kết thúc quy trình (khoảng một phút). Kiểm tra nó ra.

cách khắc phục và sửa chữa tivi sony led nhấp nháy
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

TV đã hoạt động. mình đã thử nó trong gần ba giờ trong cửa hàng và nó đã vượt qua bài kiểm tra.

Khi mình gọi anh bạn đến lấy TV, anh ấy thực sự bị sốc vì mình đã sửa TV cho anh ấy trong vòng chưa đầy nửa tiếng đồng hồ. Vì anh ấy là anh bạn của mình nên mình không đòi tiền nhưng anh ấy nhất quyết trả cho mình một khoản tiền nào đó để mình sửa chữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 + 5 =