sửa chữa tivi led macksonic

Chiếc TV LED Macksonic 32 inch này đã được sửa chữa với kể là bị sét đánh. khách yêu cầu mình cố gắng hết sức để sửa chữa nó vì đó là một món quà của ai đó. Ảnh bên dưới là bộ nguồn và mainboard (hai trong một) được tích hợp sẵn với nhau.

Đầu tiên, nó trông phức tạp nhưng khi bạn dành thời gian để xem nó một cách chính xác, bạn thực sự có thể thấy phần cấp nguồn ở phía bên trái và phần bo mạch chủ ở phía bên phải.

sửa chữa và sửa chữa tivi led macksonic

Điều tiếp theo mình làm là kiểm tra cầu chì chính và chỉnh lưu cầu và cả hai linh kiện đều bị hư. Xem ảnh dưới đây:

sửa chữa tivi led macksonic và sửa bộ nguồn

mình không rõ làm thế nào mà khách biết được TV của mình bị sét đánh, vì vậy mình đã tiến hành kiểm tra nguồn FET và IC nguồn. Với kiểm tra Ohm cả hai linh kiện đều bị chập

macksonic led tv sửa chữa và sửa chữaNguồn xung SMPS

Khi mình đi cùng để kiểm tra các linh kiện khác trong mặt nguồn, mình đã vấp phải một điện trở SMD bị cháy nhẹ. Ngay cả IC Optoisolator cũng tệ!

cách sửa tivi led macksonic

Có vẻ như có rất nhiều linh kiện đã gặp vấn đề và không dễ dàng cho mình để đặt hàng cho FET nguồn và IC nguồn vì đôi khi sẽ phải mất đến quốc gia của mình.

Cách nhanh nhất và sự lựa chọn duy nhất mà mình có là thực hiện sửa đổi bằng cách sử dụng mô-đun bên dưới:

mô-đun sửa đổi nguồn điện

mình không thể ghi lại mọi thứ trong bài viết này vì sẽ mất rất nhiều trang để giải thích cách mình đã sửa đổi thành công. Nếu bạn thực sự cần tìm hiểu cách sửa đổi có thể được thực hiện, hãy xem trên ebook của Linh Kiện Tháo Máy .Com tại đây về sửa đổi nguồn điện . Sách điện tử này đáng để đầu tư vì với một lần sửa đổi thành công nguồn điện cho khách của bạn, bạn sẽ nhận lại được khoản đầu tư.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Trong sửa đổi nguồn điện này, bạn thực sự cần biết nơi để chạm vào các điểm trong phần nguồn sơ cấp. Dưới đây là những bức ảnh được chụp sau khi mình thực hiện sửa đổi:

sửa chữa cháy nguồn điện tv dẫn
macksonic led 32 inch sửa chữa bộ nguồn
sửa chữa bộ nguồn macksonic led 32 inch

Kết luận- Nếu bạn có thể tìm thấy các linh kiện hoặc bạn có các linh kiện đã sẵn sàng thì không cần phải sửa đổi. Nếu bạn không thể xác định vị trí của linh kiện, thiếu số linh kiện hoặc thậm chí ai đó đã lấy các linh kiện đó ra thì lựa chọn duy nhất mà bạn có là sửa đổi nguồn điện. mình thực sự đã thực hiện một số sửa đổi này và nó khá đáng tin cậy. Trong thời gian tới, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một cách sửa chữa cung cấp điện khác với loại sửa đổi này. Ok, hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

3 + 7 =