Một người bạn của mình làm nghề chạm khắc đá đã mang màn hình máy tính LED này đến cửa hàng của mình và giải thích rằng nó không hiển thị các màn hình nào . Trong khi khách đợi trong cửa hàng của mình, mình đã khởi động nó và chắc chắn rằng không có màn hình .

sửa chữa màn hình led

Điều này khá lạ vì trên nhãn không ghi rằng đó là màn hình máy tính LED . mình đã phải mở nó ra để tìm hiểu.

mình đã tháo tất cả các vít để có thể truy cập vào bo mạch bên trong và sửa chúng và đó là một sai lầm. Hãy để mình giải thích.

ledmonitorrepair

Không tháo các vít này ra. Các vít này đang giữ một miếng kim loại từ bên trong màn hình máy tính . mình suýt làm vỡ bảng điều khiển máy tính vì mảnh kim loại lỏng lẻo này. Nếu bạn quyết định lấy những con vít này, hãy cẩn thận khi thực hiện. Các vít còn lại là ok để lấy ra. Bạn sẽ có thể mở màn hình với các vít này vẫn được gắn vào.

sửa chữa màn hình dẫn

Đây là bên trong của màn hình máy tính LED .

Như bạn có thể thấy, không có bảng Inverter ở đó và cũng không có ổ cắm đèn sau.

ledmonitorrepairs

Đây là bảng LED thực tế của màn hình máy tính này .

sửa chữa màn hình led

Đây là ảnh cận cảnh nơi các đèn LED phát sáng. Như bạn thấy, nó khác nhưng nó vẫn còn, nó có thể được sửa chữa .

sửa chữa màn hình dẫn

Đây là bo mạch chính của màn hình máy tính này . Bảng nguồn nằm ngay bên cạnh nó, giống như các màn hình máy tính nào khác .

dẫn màn hình

Đây là bảng điện và bạn có thể thấy ổ cắm cấp nguồn cho đèn LED . Khoảnh khắc mình tháo tấm ván này ra và nhìn sang phía bên kia của nó, đây là những gì mình đã thấy.

màn hình dẫn đầu

Bạn có thấy vấn đề? Nó rất rõ ràng và nó rất dễ sửa chữa .

màn hình dẫn
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Dưới đây là cái nhìn cận cảnh của tụ điện bị phồng gây ra hiện tượng màn hình máy tính không hiển thị . Đó là 1000uf / 25 vôn. mình đã kiểm tra các tụ kém khác bằng đồng hồ đo ESR và tất cả đều ổn. mình đã thay thế tụ điện hư này bằng một tụ điện mới và đây là kết quả.

ledmonitorrepairing

Một màn hình đẹp của một trang web tuyệt vời đã xuất hiện. mình để nó chạy trong khoảng một giờ hoặc lâu hơn và mọi thứ đã được kiểm tra tố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

+ 78 = 83