Chiếc TV CRT Sharp 20 ”này đã được đưa đến với mình trong tình trạng đã hư, sau một cú sét đánh. Như thường lệ, công việc đầu tiên của mình là dọn dẹp trong và ngoài TV, công việc mà mình đã làm. Đã tháo PCB sau khi xả cực dương CRT và ngắt kết nối, cuộn dây khử mùi, bảng điều khiển phía trước, loa và Trái đất.

sửa chữa tv crt

Khi kiểm tra, mình nhận thấy rằng một đường ray đã bị cắt trênNguồn xung SMPS, cắt nguồn cung cấp B +.

khớp khô trên tàu

mình đã khôi phục lại nó. Đã tìm kiếm các vụ nổ, linh kiện bị lỗi nào khác và không tìm thấy các linh kiện nào. Đã ngắt kết nối đường dây B + với LOT / FBT (Biến áp đầu ra đường dây – Flyback Transformer) Đã tải bóng đèn 100W vào vị trí của nó và cấp nguồn qua bóng đèn 200W. Đầu ra hiển thị ok 110V, trước sự ngạc nhiên và thoải mái của mình!

Ngắt kết nối Nguồn điện, xả Tụ bể củaNguồn xung SMPS và khôi phục jumper về FBT. Đã tải PCB vào CRT và kiểm tra! Nó cho thấy raster buồn tẻ và mất nét.

crt làm mờ nét raster
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ QUẢNG BÌNH
MR. XÔ - 0901.679.359 - 80 Võ Thị Sáu, Phường Quảng Thuận, tx Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình
Sửa điện tử tại Quảng Bình

Như mình biết rằng điều đó có thể xảy ra do hàn khô trên Chân tiêu điểm của CRT, ngắt kết nối Nguồn, và tháo PCB CRT và kiểm tra chân cung cấp Focus và thực sự đó là một mối hàn kém. Chạm vào nó và kết nối lại CRT PCB và bật. Bây giờ raster đã tốt và màn hình xanh hiển thị chính xác. Đã áp dụng một Video và thử TV trong nhiều giờ và không tìm thấy các vấn đề nào.

làm thế nào để sửa chữa và sửa chữa tv crt

Sau khi hài lòng, CRT đã hoạt động trở lại, hãy trả lại cho khách. Một công việc may mắn đơn giản, cũng đã được thêm vào túi hài lòng của mình, như một phần thưởng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

55 − = 47